Dinala ni Chloe si Jeff sa Clinic sila lamang dalawa ang naroon dahil lunch break ng mga oras na iyon at umalis ang nurse. Ito mismo ang gumamot sa sugat niya. Hindi umiimik si Jeff he just kept on staring at Chloe’s face and realized how lovely and beautiful she is. Biglang natigilan si Chloe sa ginagawa at napatitig sa mga mata nya. Then Jeff lowered his lips down to hers may kakaibang naramdaman si Jeff sa sarili while savouring those sweet and gentle kisses. Parang may kakaibang damdaming nagising sa kanya para kay Chloe. Di nagtagal mas naging agresibo si Jeff.
“ahmm..Jeff tama na…let’s stop this” sabi ni Chloe at inilayo na ang mukha sa kanya pero nadala na si Jeff he became more aggressive. “Jeff ano ba!tama na sabi eh!” galit nang sabi ni Chloe but he didn’t want to stop. And then…PAAAKKK! Isang malakas na sampal ang binigay ni Chloe na nagpatinong muli sa kanyang isipan.
“I-im sorry alam mo namang nasa clinic tayo and it’s not right were violating…..”
“Just shut up Chloe!” bumangon na ang galit dahil sa napahiya niyang ego, nobody dares to slap him just because of a kiss…girls out there are begging for his kiss!!!
“Cut the crap!Wala ka talagang kwenta!kaya hindi kita magawang mahalin eh…ang dami mong arte!” yun lang at iniwan nya na ito. Chloe was left dumbfounded and hurt for the several times again.