title of your story or chapter

11 0 0
                                    

Then he heard a man’s voice

“Oh hon, kanina pa kitang hinahanap nandito ka lang pala”

Nang tignan ni Jeff kung sino yon, he saw Ken giving a smack on Chloe’s cheeks sabay akbay sa dalaga. Mukhang nabigla rin ito nang Makita sya….

Tila may patalim na tumarak sa puso ni Jeff of all people, why him? Bakit sa bestfriend ko pa napunta ang babaeng pinakamamahal ko?,,.. kung maglaro nga naman ang tadhana…ang Lupit MO!!!!

“We’re just talking hon”…sagot ni Chloe agad nitong napunasan ang mga luha na hindi na napansin pa ni Ken dahil may kadiliman din sa parteng yon ng garden. Then she smiled sweetly to him…..

“Ahm, bro. I forgot to tell you kanina..Chloe’s my wife na nga pala..we got married in States…well there are lots of things that happened there and the rest is history ” nakangiting sambit ni Ken he seemed very much happy..and who wouldn’t be?.....

“Congrats,pare! Im….im….h-happy for both of you” and condolence to my heart….

“Sige bro we gotta go, masama sa baby na mapuyat masyado ang mommy” muling hinalikan ni Ken si Chloe sa pisngi, napatingin sya rito…nang mga sandaling yon parang gusto nya nang patayin si Ken!!!

She’s mine! That baby was supposed to be ours!”…….is it possible to cry without tears? Yes he’s crying at that moment crying with his heart out.

As they walk away from him pakiramdam nya ay tinakasan na rin sya nang rason para mabuhay….what’s the essence of living if living has already lost its essence?

Lalo lamang humapdi ang nadaramang sakit ni Jeff habang nakatanaw sa papaliit ng papaliit na imahe ng mga itong papalayo sa kanya. Ang dalawang taong minsang naging parte ng buhay nya and so he told himself…………

Napakalaki kong gago! Hindi sya mawawala sakin kung sana lang……..KUNG SANA LANG………

Kung Sana LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon