BWTMB 15

2.6K 72 29
                                    

Pauwi na kami ngayon galing tagaytay at talagang nag enjoy ako ng sobra dinala talaga ako ni drake sa mga magagandang tanawin doon at talagang maiinlove ka and Hindi ko rin maiwasang mapangiti dahil for the whole duration name nagkasama kaming dalawa ni drake mas naging extra caring siya sa akin at mas nagiging possessive siya sa akin, nakakakilig lang eeeeeeh😊.

Pagdating naming sa bahay nya dumiritso kaagad ako sa kwarto na nakalaan sa akin sa bahay ni drake, sya narin ang nagdala ng mga gamit ko umakyat na kaagad ako sa kwarto ko. Pagpasok ko palang sa kwarto ko pabagsak akong humiga, pagkahiga ko palang napahinga nalang ako ng malalim sa sobrang sarap sa feeling. Hindi ko namalayan sa sobrang pagod ko sa biyahe nakatulog kaagad ako.

Nagising nalang ako ng makaramdam ako ng gutom pagtingin ko sa paligid medyo madilim dilim na ang paligid, pagtingin ko naman sa side table may nakita akong tray ng pagkain may sticky note ding nakadikit, kinuha ko hang sticky note at binasa ang nakasulat soon

Eat this up if your awake already I just need to go to the company. Be back at 6.
P.S - Eat already after you read this.

Napangiti nalang ako after kong mabasa ang note kinilig ako sa mga simpleng mga pinagagawa niya sa akin enebeyan sarap mangisay sa kilid goshhh!!! Nakakailab.

After ng aking kilig moments kumain na kaagad ako gutom na gutom na kaya si aketch you know, kinuha ko kaagad ang tray may nakalagay don light meal lang bacon, hotdog, egg tas may rice rin meron ring toast bread tsaka milk at ang mas nakaka attract don is may white rose na fresh na fresh pa talaga mygashhh!! Can't take it anymore kilig na kilig na talaga ako kung titignan ko siguro ang mukha ko sa salamin sobrang pula na siguro ng buong mukha ko. Kumain nlng ako na abot mata ang ngiti eeeh sa hindi ko mapigilan eh kinikilig na nga ako sa mga sweet nothings niya pano na kaya kung mag effort sya ng bongga baka siguro mamatay na ako sa sobrang kilig, pero haaay nako Carly nageexpect kana naman ng sobra kaya lang naman siguro niya into ginawa ehh kasi nakokonsensya lng sya sayo kaya carly don't expect to much masasaktan kalang, ipinilig ko nalang ang ulo ko at tinuloy ko nalang hang pagkain ko. After kumain naghilamos lang muna ako at nagsipilyo dinala ko narin ang pinagkainan ko pababa at hinugasan, after kong maghugas pumunta nalang ako sa sala at nanood ng mga movies sa sobrang focus ko sa panunuod hindi ko namalayan pagtingin ko sa orasan 9 na pala pero hindi parin dumarating si drake ang sabi nya 6 nandito na asan na kaya yun, tatawagan ko sana sya pero wala pala akong number niya ano bayan bakit nalimutan kong tanungin, nagsimula narin akong kabahan baka ano bang nangyari sa kanya. Sa kakahintay ko sakanya nakatulugan ko na ito sa sofa pero hindi parin siya nakauwi.

---
Yikes nakaupdate nanaman ako. At yun ay isang himala hahahaha😂.

Keep on supporting my story guys.vote & comment.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 17, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Be With the Mafia bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon