I'm back guys yey!! Multimedia above for her dress
--
Hmmm ang bango nman ng unan ko kaya isiniksik kupa ang sarili ko dito....
Perooo tika nga kinapa ko yung unan bat ang tigas? Tas kinurot ko..Fudge!!
Hala ka nagsasalita na unan!
Minulat ko kaagad ang mata tas bumungad sa akin ang mukha ni drake na sobrang lapit na sa mukha ko na parang sa isang maling galaw mulang mahahalikan muna sya sa sobrang bigla ko ayon natulak ko sya kaya bagsak nya sa sahig.
What the heck is your problem woman?!?
Ehhhh!! Bat kasi ang lapit ng mukha mo sa akin ehhh?! Kasalanan kopa
Tsss..tas hindi nrin sya nagsalita pa tumayo nalang sya tas pumasok sa sa C.R pero bago pa sya pumasok may sinabi pa sya
Prepare your self were going out today
Talaga!!!?!
Yes, so prepare already I don't like na pinaghihintay ako
Ayie ayie sir! Sabay saludo
Yes finally makakagala nrin kami sa wakas sa sobrang boring dto sa tinutuluyan nmin Ewan ko nalang. Atleast makakalabas narin ako sa bahay nato noh chaka nya dinala dala nya ako dito tas iiwan nya sa napakaboring na bahay nato no way! High way!
Kaya bumangon na ako agad agad baka iwanan pa nya ako kapag ang tagal ko noh no no way! Baka pag magtagal pa ako ng isang araw dito na ako lng magisa baka tigok na ako sa sobrang boring pumunta na kaagad ako sa c.r sa baba baka kasi matagalan pa yung isa mas mabuti ng dun nlng binilisan ko ang pagligo ko para Hindi yun mainip after kung maligo nagbihis lng ako ng highwaist short na black tas parang halter top na strips White & black Tas black converce shoes then taraaan I'm done after kung magbihis bumaba na ako ayon nkita ko si drake nasa sala may kausap sa phone parang seryoso ang pinaguusapan nla kasi nakakunot ang noo nya pero nang nakita nya ako nwala agad ang kunot nya tinignan nya ang kabouhan ko tas nagpaalam na sa kausap nya lumapit kaagad sya sa akinWhat are you wearing woman?
Damit? Patanong kung sagot
It's exposing your legs damn*t!!
Ehhhh ano nman normal lng nman namaeexpose eh kasi short toh.
No your not wearing that.
No karin Hindi ako magbibihis..
No.
Eeeeeeh nman kasi drake ehhh!!
Carly.No.
TSEEEH BAHALA KA SA BUHAY MO BASTA ITO ANG SUSUOTIN KO.PEROID!!!
Tsssss...Okay.But you should stick to me always, and don't go out of my sight. Do you understand?
Ayie ayie Sir!!
Ayon sa wakas umalis nrin kami.Marami kaming napuntahan na ibat ibang tourist spot at isa lang ang masasabi ko ang gaganda ng mga tanawin tas ang daming pweding gawin sa mga napuntahan nmin merong nagzipline kami vikings at marami pa kaming sinakyan at isa lang ang masasabi ko nagenjoy ako super and it is all because of drake he really make sure na mag eenjoy kami sa mga pupuntahan nmin at ang nakakatuwa pa ron hindi nya ako sinungitan for the whole duration name magkasama kami inaalagaan nya talaga ako at secret lang natin to guys huh crush ko na sya eeeehh ang cute nya kasi kung ngumingiti or tumatawa sya nakakakilig sana ganito nlng sa palagi.
Gabi na ng makauwi kami sa resthouse hapong hapo tlaga ako ng kaya nakatulug kaagad ako pagka bagsak ko palang sa higaan.
--
Thanks God naka u.d nrin ako it's been a year nung last update ko kaya sorry tlaga guys sobrang busy kona tlaga kasi kaya wla na masyado akong time para magwattpad pero don't cha worry guys I will make time para makapag update ako sa sunod. Thank you and Love lots to all.😘
BINABASA MO ANG
Be With the Mafia boss
Storie d'amoreIsang pangyayari na nakapagbago ng lahat ** #hello guys this will going to be great hope you would ejoy this story.....