Hôm nay là ngày x tháng y năm z. Cũng là 1 ngày rất quan trọng trong cuộc đời của cả Noo và Tường. Hôm nay là ngày họ kết hôn.
Thực ra, Noo muốn cưới từ năm ngoái cơ. Vì Nhi - Thắng, Huy - Quỳnh kẻ đầu năm kẻ cuối năm đều đã đám cưới cả. Nhưng Mèo con của anh lại không chịu. Cô nói năm ngoái có rất nhiều dự án nên không cưới được. Cũng vì chiều theo ý cô nên anh mới để năm nay cưới.
Đám cưới diễn ra ở một bãi biển ở Sài Gòn. Đó là nơi vắng người nhưng lại không khó tìm. Vì là vắng người nên nơi đây sở hữu một vẻ đẹp vừa hoang sơ lại rất đỗi thơ mộng. Cả đám cưới, từ tiệc cưới cho đến trang trí, đều được anh đích thân chỉ đạo, giám sát nên mọi thứ đều như ý muốn.
Cả đám cưới mang tone màu chủ đạo là xanh dương và trắng. Đơn giản vì Mèo yêu màu xanh dương còn anh thì yêu Mèo. Khách mới đến tham dự cũng phải mặc theo tone màu đó. Và quả thực nhờ vậy mà mấy bức ảnh chụp ở đám cưới đẹp hơn hẳn đám cưới của 2 đôi kia.
Về phần cô dâu chú rể. Anh thì tất nhiên là vest đen rồi. Còn cô, anh cứ nghĩ sẽ phải ăn vạ, năn nỉ các kiểu cô mới chịu mặc váy cưới chứ ai ngờ cô lại là người chủ động kêu anh đi may váy cưới.
Với độ tiếng tăm và quan hệ roinjg trong showbiz, khỏi nói cũng biết đám cưới này sẽ có dàn khách mới hùng hậu như thế nào. Sơ sơ cũng có GĐVH, Hồ Ngọc Hà, Thuỷ Tiên, Thu Minh, Tóc Tiên, SlimV, Isaac, Trúc Nhân, Hoàng Tôn, Mew Amazing... Nghe qua thôi là đã thấy khủng lắm rồi. Chưa kể còn cả tá nhà báo cũng đến nữa (vì anh và cô cũng đã hứa là sẽ mời cánh báo chí rồi mà. Đâu thể thất hứa được). Rồi đủ cả 30 đứa nhóc team Noo và team Mèo ngày xưa và cả team Noo ở The Voice nữa. May là tổ chức ở biển chứ không thì đúng là không khách sạn nào chứa nổi.
Đám cưới bắt đầu diễn ra vào lúc hoàng hôn. Ánh sáng màu đỏ ối của mặt trời rọi xuống nền cát vàng. 30 đứa nhóc ngày xưa giờ đứa nào cũng cao lớn phổng phao cả, đứng dọc 2 bên lễ đường trải cánh hoa hồng dọc lối đi. Riêng cu Bình, cái đứa mà anh quý nhất team cô, được giao trọng trách giữ nhẫn cưới. Đôi nhẫn cưới bằng vàng trắng, đính kim cương lấp lánh, nổi bật trên nền vải nhung màu đỏ rượu.
Anh mặc vest đen, sơ mi trắng, cavat đỏ, giày tây màu đen đứng dưới ánh chiều hoàng hôn đẹp lung linh đầy ấm áp. Cô ở đầu bên kia, mặc chiếc váy cưới dài chạm đất. Chiếc váy cúp ngực, màu trắng, đính đá lấp lánh. Đây là lần đầu tiên cô mặc váy kể từ khi cô nổi tiếng. Mọi người thực sự rất bất ngờ vì cô ca sĩ tomboy giờ lại là cô dâu quyến rũ như vậy. Cô khoác tay ba, tiến vào lễ đài. Anh ở đầu bên kia, nhìn cô hạnh phúc. Anh mong sao giây phút này dừng lại ngay đây để anh mãi được ngắm cô như vậy. Còn cô, ánh mắt cô long lanh. Cô không tin đây là sự thật. Vậy là kể từ hôm nay, anh chính thức là chồng cô, cô là vợ của anh. Hai người từ nay sẽ về chung một nhà, sẽ sống bên nhau đến cuối đời. Ở gần chõi chú rể, GĐVH đứng đó nhìn nhau rồi nhìn anh như thể muốn nói: "May quá Noo ơi. Cuối cùng mày cũng lấy vợ rồi. Hết ế rồi Noo ơi." Ở gần đó, hai bà thông gia nhìn nhau hạnh phúc. Còn bố anh thì chỉ mong giây phút này chóng qua để ngồi nhậu với bố cô. Hai bên lễ đường, khách mời đều đứng dậy, vỗ tay như chúc phúc cho đôi trẻ.
Cô bước đến chỗ anh. Cha cô trao tay cô lại cho anh giống như thác uỷ lại trọng trách cũng như nhắc anh rằng: " Hãy chăm sóc con bé cho cẩn thận. Nó là con gái rượu của ta đó. Hãy yêu thương nó, nâng niu nó như ta đã từng." Anh trao nhẫn cho cô. Đôi nhẫn lấp lánh trên tay 2 người giống như những vì tinh tú trên kia hay là đôi mắt cô và anh.
Kể từ ấy họ là của nhau, là 1 cặp vợ chồng không thể cách rời, sống bên nhau tới đầu bạc răng long.
---------------------------------------------
Chap này nghiêm túc quá 😜😜. Chap sau sẽ lại tiếp tục xì tai nhây và bựa với dàn khách mời đám cưới nhé 😸.
BẠN ĐANG ĐỌC
Noo, Tường và những câu chuyện ngắn ngắn dễ thương
FanfictionĐây là 1 lô những mẩu chuyện ngắn, nhỏ nhỏ xinh xinh xoay quanh cuộc sống của Noo và Tường ❤️ ❤️ ❤️