Thả thính

387 32 2
                                    

Noo coi vậy nhưng lại là một kẻ si tình. Anh yêu ai là sẽ yêu cả đường đi lối về của người đó. Anh yêu từ cái đẹp tới cái xấu của người ta. Nhưng có 1 điều mà anh khong thể yêu nổi ở Tường đó chính là cái tật hay thả thính. Dù là cố tình hay cố ý thì anh cũng không thích.
Tiêu biểu là mới hôm qua thôi. Cô up cả 1 series ảnh ở Hội An hôm 14/2 đi chung với anh. Ảnh cô cũng toàn do anh chụp. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như cô không up cái ảnh cô mặc đồ 2 mảnh nằm ở hồ bơi.
- Cái gì đây??? Mèo à, em đâu rồi???? – anh gọi ầm lên khi thấy cái ảnh 2 mảnh mà cô up lên fb.
- Em đây. Sao zạ?? Cơm hả? Chờ em xíu. Em đang nấu. Anh có đói thì ăn tạm bánh bông lan trong tủ lạnh điii. – cô nói vọng ra từ trong bếp.
- Không. Anh cần em cơ. Em ra đâyyyy
- Đây rồi. Em đây. Sao nè? 😊😊😊
- Cái gì đây? – anh giở cái giọng đầy sự đanh đá ra và đưa cái đt đang mở sẵn cái hình cho cô coi.
- Em chỉ... thả thính xíu thoii mà 😞.
- Gì mà thả thính?? Em có anh rồi mà. Tính tán anh nào nữa hả? Có soái ca ngời ngời khi chất như anh vẫn chưa đủ hả??? – anh nói một tràng giang đại hải với cái giọng vừa có chút trách yêu có chút giận dỗi.
- Em thả thính cho FM thoii mà. Em cũng thấy mấy bữa nay tộc nhà im quá. Tính thả cho mọi người có cái mà buônnn.
- Nhưng mà thả vừa thoiii. Em là của anh. Không được up ảnh chếch chi như vầy nữa. Biết chưa?
- Dạ biết òiiii.
- Biết rồi thế có gỡ hình xuống không?
- Không. Em không thích gỡ.
- Ơ...
- Anh nói là lần sau chứ đâu nói là lần này đâu. Em cứ để đấy đấy. Sao không???
- Chết rồiii. Mèo nay hư quá rồi. Em không gỡ đúng không? Được rồi. Phạt. Phải phạt.
- Phạt gì?
- Tối nayyyyy. 
Và sau đó thì anh bị cô rượt chạy vòng vòng. Cuối cùng thì cái hình ấy vẫn nghiễm nhiên nằm trên fb. FM và 2T thì vẫn đổ máu. Còn anh thì vẫn rách quần 😑😑😑. Đấy là lí do vì sao anh mong mai có quần áo đẹp để ra Hà Nội. ( Thực ra là ổng chỉ muốn có cái quần lành lặn mặc cho đỡ rét thôi. Vì ông nghe đâu Hà Nội lạnh lắmmm. )

 )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Noo, Tường và những câu chuyện ngắn ngắn dễ thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ