Phần 3~

1K 16 4
                                    


Chương 80: Vichyl phiên ngoại

Tâm tưởng sự thành, đây là Vichyl từ nhỏ đến lớn chân thực khắc hoạ, chỉ cần hắn muốn, cơ hồ bất luận là đồ vật gì hắn đều có thể dễ dàng được đến. Thế tập công tước vị trí làm cho hắn cho dù không hề làm gì cũng có thể an hưởng một đời, có lẽ là quá dễ dàng được đến, hắn trái lại cũng không thế nào quý trọng. E rằng người chính là như vậy, chỉ có chờ đến mất đi, mới có thể hiểu được nắm giữ đáng quý. Đây là tinh tế internet rất cổ lão một câu nói, chẳng biết vì sao khẩu khẩu tương truyền mà truyền thừa xuống dưới, còn bị rất nhiều người dẫn làm tên nói, mà Vichyl không nghĩ tới, có một ngày, hắn dĩ nhiên cũng sẽ đối với cái này có điều cảm động.

E rằng, là bởi vì người đó đi.

Lúc còn rất nhỏ, đương Vichyl lần thứ nhất nhìn thấy Diệp Mạc thời điểm, hắn vẫn là cái đậu đỏ đinh, tuy rằng tuổi chỉ so với hắn tiểu Nhất tuổi, lại lùn hắn một cái đầu không thôi.

Nhỏ yếu omega. Hắn lúc đó là muốn như vậy, kỳ thực hắn có nhẹ nhàng kỳ thị giới tính, omega loại này vai không thể chịu tay không thể xách yếu sinh vật nhỏ, ngoại trừ sinh con ở ngoài quả thực không còn gì khác.

Khi hắn muốn như vậy thời điểm, cái kia đã bị hắn lén lút kỳ thị đậu đỏ đinh lại đột nhiên như là đi bất ổn dường như bị đồ vật ngáng chân xoắn một cái, cả người đều suýt chút nữa thì lăn tới mà lên rồi. Còn bên cạnh người hầu đều hoàn ly đến rất xa, gia trưởng cũng ở phía xa trò chuyện, không có ai chú ý tới nơi này.

Tuy rằng rất phiền phức, có thể Vichyl vẫn đưa tay đem đậu đỏ đinh nhấc lên, miễn đi hắn rơi mặt mày hốc hác vận mệnh. Đậu đỏ đinh không sợ người lạ, bị hắn nhấc theo cũng không gọi, trái lại trừng trừng nhìn chằm chằm con mắt của hắn xem. Tuy rằng tổng là bị hành dùng chú mục lễ, nhưng hắn đáy lòng là không thích bị nhìn như vậy, vì vậy liền có chút không nhịn được trừng trở lại, cũng là như thế trừng, hắn mới phát hiện, tại sao cái này đậu đỏ đinh vẫn luôn muốn theo dõi hắn nhìn, nguyên lai con mắt của bọn họ dĩ nhiên là giống nhau màu xanh lam.

"Thực sự là xứng a."

"Không bằng liền để Vichyl cùng Tiểu Mạc đính hôn hảo."

Bên cạnh đến gần gia trưởng nói như vậy.

Cái gì a, vừa chạm mặt liền bị đính hôn, thật là có đủ phiền toái tiểu quỷ. Bất quá... Vichyl suy nghĩ một chút đậu đỏ đinh cùng mình tương tự đôi mắt, nếu như sau đó nhất định muốn thú một cái omega, kia tên tiểu quỷ này tựa hồ cũng còn có thể đi.

?

Nếu như Vichyl vẫn là thời điểm đó Vichyl, như vậy, e rằng hắn thật sự hội bình thường cùng Diệp Mạc đính hôn, kết hôn, cũng sẽ không có sau đó nhiều chuyện như vậy.

Nhưng là, lại như câu nói kia nói, quá dễ dàng lấy được đồ vật thường thường sẽ không để cho người quý trọng. Tiền tài, địa vị, mỹ nhân, tất cả mọi thứ, tựa hồ chỉ cần hắn động động khẩu, thậm chí ngay cả khẩu cũng không tất động, chỉ cần một cái ánh mắt, liền tự động sẽ có người đưa đến hắn trước mặt, hơn nữa tuyệt đối là hoàn mỹ nhất.

Khoái Xuyên Chi Nhặt Được Một Cái Xem Mặt Hệ Thống - Diệp Diệp Chi ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ