Tên sách: ( nhanh xuyên ) nam chủ hắn không xong rồi
Tác Giả: Thập Nhị Nguyệt Tửu
Văn án
( trùng phải nhắc nhở ) hiện thực quyển lôi điểm tứ phía, thận vào
Sống sót mới là nam chủ, chết trẻ chỉ là bia đỡ đạn
Ở trở thành nam chủ trên đường, bọn họ đem sẽ gặp phải đủ loại tình hình
Thịnh Hi Vi nhiệm vụ, chính là thay đổi trong bọn họ đồ chết trẻ vận mệnh
Bài này lại tên ( luận nam chủ 101 loại cái chết )
Đệ một thế giới: ngạo kiều quý công tử ( nam nhân không thể nói không được )
Thứ hai thế giới: thần tôi tớ ( quang Minh Thần nhanh hỏng rồi )
Người thứ ba thế giới: Huyết tộc thiếu niên ( thiếu niên, dung mạo ngươi đẹp đẽ như vậy, để ta cắn một hơi có được hay không )
Thứ tư thế giới: trạch nam cứu vớt thế giới ( tên béo đáng chết, nhanh lên một chút lên làm vận động )
Thứ năm thế giới: đô thị yêu vô tâm ( Tiểu Yêu quái, ngươi tâm đây? )
Thứ sáu thế giới: chào buổi sáng, miêu tiên sinh ( yêu miêu nam nhân, vận may sẽ không quá kém )
...
1. 1v1
2. Không Khanh
Nội dung nhãn mác: nhanh xuyên ngọt văn nữ phối
Tìm tòi then chốt tự: nhân vật chính: Thịnh Hi Vi ┃ vai phụ: ┃ cái khác: nam chủ trò gian chết
==================
☆, Chương 1: ngạo kiều quý công tử 1
"Thịnh tiểu thư, Ta thỉnh cầu ngươi nhất định phải cứu cứu con trai của ta, chỉ cần hắn có thể tỉnh lại, hoa nhiều hơn nữa tiền ta cũng đồng ý."
"Phu nhân, ta tận lực."
. . .
Hai phiến kim loại đại môn lặng yên không hề có một tiếng động hướng về hai bên dời đi, một tên ăn mặc màu trắng áo gió vóc người cao gầy cô gái tóc đen lôi lệ phong hành đi tới. Đeo mắt kính gọng đen, vây quanh một xấp tài liệu tiểu trợ lý vừa thấy được người đến, lập tức nghênh đón, theo bước tiến của nàng, nói rằng: "Boss, nhiệm vụ lần này giao cho ai?"
Cô gái tóc đen khí chất lạnh nhạt, nàng vừa đi vừa nói: "Lần này ta tự mình đi."
Tiểu trợ lý sửng sốt một chút, boss đã rất lâu không tự mình từng ra nhiệm vụ . Nhưng mà nàng tiếp theo liền phản ứng lập tức lại đây nói rằng: "Được rồi. Boss, cái thứ nhất kịch bản ta đã chọn được rồi. Chọn một khá là đơn giản."
"Được."
. . .
( Vệ Hành, nam, ngày kia không nâng. Nhân bị tình nhân từng hạ xuống lượng thúc. Tình. Dược mà chết )
Màu u lam ánh đèn phóng ở đá cẩm thạch trên sàn nhà, lộ ra mấy phần u tĩnh xa mỹ. Dưới ánh đèn, xa hoa trên ghế salông ngồi bảy, tám cái nam nhân trẻ tuổi chính đang lẫn nhau trò chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mau xuyên - Nữ phụ) Nam chủ hắn không xong rồi - Thập Nhị Nguyệt Tửu
RomansaConverter: Nhóm TVTT Văn án ( trùng phải nhắc nhở ) hiện thực quyển lôi điểm tứ phía, thận vào Sống sót mới là nam chủ, chết trẻ chỉ là bia đỡ đạn Ở trở thành nam chủ trên đường, bọn họ đem sẽ gặp phải đủ loại tình hình Thịnh Hi Vi nhiệm vụ, chí...