Chapter 10 : untittled

42 1 0
                                    

Lihim akong napairap. Sino ba naman ang hindi maiinis kung tinatapunan ng mga nababait mong mga schoolmates ang nililinis mo? like duh?

naglilinis po ako dito

"Hindi ako matatapos sa pag ma mop nito eh"

nag mop lng ako ng nag mop.Oo tama kayo nasa cafeteria ako ngayon. naglilinis ako ang masama pa break na ngayon kaya madaming nambwebwesit sakin.tsk.

"tignan niyo to guys,"

biglang may tumama sa likod ng ulo ko na papel. ano banaman yan!

tahimik ko tong iwinalis kahit gusto ko tong ibalik ng patapon sa hinayupak at walng respetongunggoy kong classmate..

"sapul!"

"hahahahahahaha. pfft."

"headshot yon tol ah!"

"ayos pre!"

tsaka sila nagtawanan lahat.

ehkung tuhugin ko kaya kayo gamit tong mop?Kinuha ko yung balde at inilagay ko doon ang mop at inilinis ko ulit doon.

natigilan akong biglang may kumalabog at natahimik ang lahat mula sa kakatawa

pagtingin ko sa kung saan nangaling ang tunog. Nanlaki ang mata ko dahil sa gulat.

"fvck you!"

si Zeus...kwenelyuhan niya yung lalaking sa tinginko ay yung taong nagtapon sakin ng  papel. Galit na galit niya  itong sinuntok at nadapa ito natigilan ang lahat ng studyante pati nadin yun mga kaibigannong lalaki.

"prince Zeus--"

"you son of a bitch! do it again and I'll kill you."

hindi ako makagalaw tila nanuyo ang lalamunan ko dahil sa takot at gulat.

takot.dahil sa galit na expression ni Zeus.

gulat. dahil...ipinagtatangol niya ako.

kwenelyuhan niya ulit yung lalaki.

"" If you want to stay alive here in earth's fvcking crust..."

sinuntok niya ang lalaki at nadapa ito sa paanan ko. napasinghap ako...dumudugo nayung labiniya at madami na siyang pasa...

"Apologize you arsehole."

cold na sabi ni Zeus. tumingin sakin yung lalaki habang dahan dahang tumayo. wala siyang imik at tila ayawniyang gawin ang inuutos sa kanaya ni Zeus.

"NOW!" napapitlag siyang sumigaw si Zeus.

nakakaawa siya...kahit binully niya ako hindi parin tamaang ginagawa ni Zeus.

"so--"

"tama na. wa-wag mo nang sabihin...okay lng"

napatingin sakin si Zeus na parang hindi maka panilwala sa sinabi ko.

"what the fvck? ano yang pinagsasabi mo? are you blind?--"

"h-hindi. I mean ..."

napabuntonghininga ako...ayokong madamay sa kamalasanko angibang tao kahit sinaktan panila ako.

"Okay na ako, tigilan mo na bat mo ba kasi toginagawa? hayaan mo na sila...kung tutuusin nga..."

nagbuntong hininga muna ako.

"mas worst pa yung ginagawa mo sakin kaysa sa ginagawa nila sakin."

tama naman diba? diba?

natigilan siya tsaka siya nag buntong hininga.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 25, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Bully's GirlWhere stories live. Discover now