Warning: Marami kayong "Fuck na makikita" mwehehe
-BACK TO REALITY-
Si Nikko at Hannah ang naging kaibigan ko simula 2nd year highschool.
Kaya naman nagulat ako kay Nikko nung nagtapat siya sakin.Wala naman sakin yung paglalambing niya, Kasi para sakin talaga magkaibigan lang kami.
Nakakainis kasi feeling ko pinapaasa ko si Nikko pero alam ko naman kapag tinigil ko to masasaktan ko siya at ayoko makita ang kaibigan kong nasasaktan at lumalayo sakin.
Pero paano naman ako? Paano ang sarili ko?
Di ko na alam ang gagawin ko.
"Babe? Free ka this Saturday? Ipagpapabala kita kina tita?"
"No need.Kailangan rin naman kitang kausapin Nikko.Saturday sa Mall kahit wag mo na ako sunduin ako na bahala"
"But-"
"No Buts.Basta sa Sabado sa Mall.Ako na bahala sa sarili ko"
"You sure?"
"Yes."
I NEED TO DO THIS.
I HAVE TO DO THIS.
KAHIT ANO PA ANG MANGYARI.
-
Di ko alam kasi kinakabahan talaga ako.
Pero kailangan ko ng tapusin to.
Naiinis ako sa sarili ko kasi sana si Nikko nalang ang minahal ko.I tried to love him but--
Nandito na ko sa Mall kung saan magtatagpo kami dito ni Nikko.Nakikita ko na siyang papalapit dito papunta sakin.Naka pantalon siya at nakapolo pansin ko rin na may dalawa siyang earrings sa kanang tenga na lalong nakapagpagwapo sa kanya.Fuck im so guilty right now.
"Sorry medyo nalate ako.Si Ezra kasi nagpahatid pa sakin kaya natagalan ako."
SI Ezra ang bunsong babaeng kapatid niya.
Damn hindi ako makatingin ng diretso sa kanya.
"Ahm.H-hindi okay lang.Kadadating ko lang rin naman e"
"Saan mo gustong kumain?"
"Nikko okay lang hindi pa naman ako gutom.G-gusto lang naman kita kausapin."
"Sige upo muna tayo dun"
DAMN IM SO NERVOUS DI KO MAIMAGINE KUNG ANONG MANGYAYARI SA BUHAY KO PAGKATAPOS NITO
"Ano ba yun?"
"A-ano kasi N-Nikko"
"What?
"We need to stop this Nikko"
"Huh?Stop what Demo?"
"Nikko,We need to end our relationship.Habang maaga pa.Ayoko ng nakakasakit ng tao.Ayokong may umaasa.Nikko Im sorry"
"Demo.Ano bang nagawa ko?Anong mali sakin?Please Demo tell me.Gusto kong malaman.Akala ko okay tayo.Akala ko.Mahal mo ako."
FUCK FUCK FUCK! ANG SAMA SAMA KONG TAO!
"Nikko walang mali sayo.Almost perfect kana para sakin.Andaming girls na nagkakagusto sayo,Sweet ka.Mabait.Matalino.Nikko.Mahal kita.Pero di ko kayang pantayan ang pagmamahal mo sakin.Akala ko yung mga ginagawa mong Paghatid sundo at pagsama samin ni Hannah sa school na may nararamdaman ka pala sakin.Sorry Nikko.Sorry.Ayoko lang mapahiya ka that time.Sorry."
Halos maiyak nako.Sana siya nalang minahal ko.Sana si Nikko nalang.
"So sinagot mo lang ako kasi Naawa ka sakin?"
"Sorry"
Sinagot ko ang tanong niya ng nakatungo.Fuck im so guilty!
"FUCK THIS LIFE!!!!!"
Sigaw niya.Wala siyang pakialam kung maraming tao ang nakakakita sa kanya.Umiiyak lang siya sa harap ko at pagkatapos.
Tuluyan na siyang naglakad palayo sakin.
"Nikko....Im sorry" Pabulong kong sabi sa aking sarili.
Nanlalata ako.Ayoko na.Lagi ako ang nakakapanakit ng tao.Gusto ko ako naman ang masaktan.
Damn.
Nandito parin ako kung saan kanina nandito kami ni Nikko.Parang ayoko ng umalis rito.Hiyang hiya ako sa nagawa ko hindi ko alam kung bakit.
Siguro kasi ang kapal ng mukha ko kasi sinaktan ko ang puso ng isang Nikko ---- na pinapangarap ng lahat.
Habang ngayon nakikita ko si Grey sa isang botique na katapat ng inuupuan ko na nakikipag tawanan at bulungan dun sa babae at halos maghalikan na silang dalawa.
Damn Grey! --- Di ko alam kung bakit asang asa ako sayo.
Fuck. I want to go home now.I want to rest.I want my Riri beside me.
[Riri is her stufftoy since Elementary na bigay sa kanya ng namayapang niyang daddy]