Phần 1

947 7 2
                                    

Thư danh: Thịnh thế đích nữ, nghịch thiên nhị tiểu thư

Tác giả: Thoại Thê Lương

Âu yếm phu quân, ruột thịt tỷ muội, cấu kết với nhau làm việc xấu;

Kia một ngày, cố thị tướng phủ, một số gần như diệt môn!

Trọng sinh vì hạ gia phế vật nhị tiểu thư, nàng thân phụ dị năng;

Thần bí thế lực Ngọc Kỳ Lân, trở thành nàng báo thù lợi khí.

Hãm sâu nguy cơ, ruột thịt chỉ ra chỗ sai, minh minh bên trong, đã có một người thủy chung hộ nàng chu toàn.

Tru Hoa Điện tiền, tình định hai sinh!

【 nam cường nữ cường, cường cường liên thủ. 】 tiểu ngược di tình, đại yêu vô hạn!

Chủ yếu nhân vật: Hạ Cẩn

Phong cách: Chính kịch ̣

Kết cục: Mở ra thức

Tình tiết: Đấu trí so dũng khí

Nam chủ: Sâu không lường được hình, lạnh lùng kiên nghị hình

Nữ chủ: Tài nữ hình

Bối cảnh: Mất quyền lực

================

☆, thứ nhất chương máu tươi Tru Hoa Điện

"Đem nàng cho ta tha đi lên!" Một cái thân đẹp đẽ quý giá quần áo nam tử ngồi ở đại điện chủ vị, ánh mắt lợi hại mà mũi nhọn.

Đại điện kim bích huy hoàng, bát điều chước quang rạng rỡ cự long phân quấn quanh hai bên, to lớn khí thẳng bức người tâm hồn, viễn thị chi hoàng cung cũng không gì hơn cái này đi!

Hắn uy nghiêm thanh âm như mỹ âm bàn truyền ra ngoài điện, ngay sau đó một cái áo rách quần manh nữ tử bị hai gã binh lính tha tiến vào.

Nữ tử hai chân huyết nhục mơ hồ, bị tha quá đại điện lôi ra lưỡng đạo nhìn thấy ghê người vết máu, còn sót lại lam lũ quần áo như thế nào cũng che lấp không được nàng kia bảy tháng đại bụng, nàng mặt xám như tro tàn hấp hối, thoạt nhìn giống như theo mười tám tầng địa ngục đi rồi nhất tao.

"Bẩm Vương gia, nàng thừa chịu không nổi vừa mới khổ hình ngất đi thôi!" Trong đó một gã binh lính vi khom lưng thể, ghé mắt thượng nữ tử.

Nam tử trên cao nhìn xuống, hai mắt giống như cục diện đáng buồn vô ba vô lan, "Cứu tỉnh nàng!"

Hai gã binh lính vâng mệnh, tiếp nhận sườn biên sớm chuẩn bị tốt hạt tiêu thủy, không lưu tình chút nào hướng vết thương đầy người nữ tử trên người bát đi!

"A!" Thê lương tiếng kêu thảm thiết ở toàn bộ đại điện xé rách mở ra.

Phương vừa còn vẫn không nhúc nhích nữ tử, bị mạnh mẽ tiêu thủy vi cung thân thể nháy mắt trở nên vô cùng đỏ bừng, nàng hai tay gắt gao cầm lấy đầu cả người không ngừng run rẩy đứng lên, thân thể giống như có trăm ngàn con kiến ở thực cắn của nàng xương cốt cùng huyết nhục!

Như ác quỷ bàn thê thảm tiếng kêu ở đại điện lần trước đãng thật dài một đoạn thời gian mới sâu kín hạ xuống, lúc này nữ tử màu đỏ tươi ánh mắt mới mơ hồ có thể thấy rõ trước mắt một màn!

(Xk-Ts) Thịnh thế đích nữ, nghịch thiên nhị tiểu thư
 - Thoại Thê LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ