Phần 2

226 0 0
                                    

☆, một trăm hai mươi bốn chương Tây Lăng thành bị phong

Tây Lăng thành địa giới phi thường đặc thù, nó phía trước cây xanh liên miên ngàn dặm, mặt sau còn lại là hoang vu sa mạc lan tràn vạn dặm, bởi vì nó đặc thù địa thế, có đôi khi ở Tây Lăng thành có thể thấy mưa rào cùng mặt trời chói chan đồng thiên cảnh tượng.

Tây Lăng thành sau trên sa mạc có một có thể di động quốc gia, nhưng bọn hắn lại chưa từng có bước ra sa mạc từng bước, thậm chí rất nhiều người chỉ nghe kỳ danh cũng không gặp này ảnh!

Nhất kỳ lạ là, Tây Lăng thành tuy rằng địa thế phi thường quái dị, nhưng là trong thành dân chúng lại này nhạc hoà thuận vui vẻ, quốc thái dân an anh.

Giờ phút này, Tây Lăng thành ngoại phần đông dân chúng sắp hàng hướng trong thành bước vào, mà kia cửa thành hai ba mười tên binh lính ở kiểm tra này hướng cửa thành bên trong bước vào dân chúng!

Bọn họ tựa hồ ở điều tra cái gì, thường thường từ trong lòng bức họa lấy ra nữa cùng này tầm thường dân chúng so với đối.

Tây Lăng thành tiền, lưỡng đạo thân hắc bào nhân thấy này một màn sau, bọn họ xoay người nhìn nhau: "Chẳng lẽ các ngươi Tây Lăng thành đang ở truy nã cái gì phạm nhân sao? Vì sao hội phong tỏa cửa thành?"

Cửa thành bên trong dân chúng nhìn về phía bên ngoài, kia phiên bộ dáng rõ ràng chính là chích cho phép tiến không cho phép ra, Trương Tử Phàm lắc đầu nói: "Ta cũng không biết, chúng ta Tây Lăng thành môn đã muốn đều biết năm không có bị phong tỏa , sắp tới càng không có truy nã phạm nhân a."

"Kia liền kỳ quái !" Hạ Cẩn cùng Trương Tử Phàm về tới lâm thời ở lại khách sạn bên trong!

Phòng bên trong, Băng Phách nhìn bọn họ cũng không phải tốt lắm sắc mặt, tò mò hỏi: "Tiểu thư, thế nào ? Thường "

Hạ Cẩn bưng lên mặt bàn thượng hương trà, nàng ngưng đôi mắt thần sắc lược nhanh nói: "Trong thành là cái gì tình cảnh chúng ta hoàn toàn không rõ ràng lắm, nhìn về phía yếu biết rõ ràng trong thành đến tột cùng đã xảy ra sự tình gì, ta còn đêm nay cần lẻn vào trong thành tài năng đủ lộng hiểu được!"

Tả hữu kỳ lân cánh tay cập mười vị kỳ lân nghe vậy đều là gật gật đầu, bọn họ trên người thương sớm cũng đã khỏi hẳn , chỉ cần Hạ Cẩn ra lệnh một tiếng, bọn họ giờ phút này là có thể phàn quá tường thành tiến vào Tây Lăng thành.

"Ngươi đem trong thành cụ thể binh lực bộ thự cập trong thành bản đồ đều cho ta họa đi ra, càng kể lại càng tốt. . ." Hạ Cẩn vi run sợ con ngươi, nói!

Trương Tử Phàm xốc lên hé ra giấy trắng, vì này vây tới được mọi người bắt đầu giải lại nói tiếp. . .

Phòng đèn đuốc vẫn liên tục đến đêm khuya mới vừa rồi dập tắt, lúc này thiên khung phía trên ánh trăng đang bị một đóa cực đại mây đen cấp che lấp ở.

Tối đen ban đêm, cửa thành mặt khác một bên, Kỳ Lân Xích cầm trong tay hổ trảo mạnh hướng trên tường thành đổ câu ở, nàng cùng kỳ lân ảnh thân nhẹ như yến hướng tường thành phía trên bay vọt mà đi!

(Xk-Ts) Thịnh thế đích nữ, nghịch thiên nhị tiểu thư
 - Thoại Thê LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ