Phần 3 - Hết

151 2 0
                                    

☆, thứ hai trăm tám mươi mốt chương cậy thế Lăng nhân

Tên kia binh lính dẫn theo nhất đại túi ngân lượng, hắn sải bước ở trong khách sạn hành tẩu , ngược lại ánh mắt dừng ở vừa mới ở nghị luận thường thắng tướng quân vài tên nam tử trên người, bọn họ nhấc chân dẫm nát bọn họ ghế thượng, quát: "Điêu dân, vừa mới ta giống như nghe thấy các ngươi ở sau lưng nghị luận chúng ta tướng quân nói bậy?"

"Không, không có." Năm ấy linh thoạt nhìn hơi trưởng lão giả lắc đầu nói anh.

Kia vài tên nam tử đều là phối hợp lắc đầu, duy độc tên kia nữ tử e sợ cho thiên tháp không dưới đến nói: "Các ngươi trì cường Lăng nhược, chẳng lẽ liền cho phép các ngươi làm xằng làm bậy không cho phép chúng ta tư dưới nghị luận sao?"

Kia vừa muốn xoay người rời đi vài tên binh lính đang nghe gặp tên kia cô gái lời này sau, bọn họ đều là xoay người giống như ma quỷ bàn nhìn nàng, "Ha ha, hảo, các ngươi đương nhiên là có nghị luận quyền lợi, cho nên chúng ta cũng không có ngăn cản các ngươi a?"

Kia vài tên binh lính ngửa đầu cười ha hả, bọn họ giống như là thổ phỉ bình thường nhìn bọn họ, cầm đầu binh lính đang cười thanh run sợ hạ sau, hắn quả quyết nhấc chân hướng năm ấy linh hơi đại lão giả thật mạnh đá vào.

"Phanh!" Lão giả đã bị hắn trên chân hung ác lực kình sau, hắn giống như là một mảnh lá rụng bình thường hướng ra phía ngoài bay ngược đi ra ngoài!

Lão giả theo Hạ Cẩn bên cạnh bay qua, nàng nhấc chân đem hắn tiếp xuống dưới, hắn va chạm ở Hạ Cẩn trên chân, bởi vì tên kia binh lính hung mãnh một cước trong cơ thể một trận mùi máu tươi cuồn cuộn nhất thời một ngụm đỏ sẫm máu tươi phun ra.

"Nhiều, đa tạ." Lão giả một ngụm máu tươi nôn đi ra, hắn nhìn về phía kia sắc mặt âm trầm Hạ Cẩn nói.

Cô gái xem thấy bọn họ không nói hai lời trực tiếp nhấc chân đem vừa mới còn ngồi ở bên cạnh bàn lão giả một cước đá đến hộc máu, nàng nhất thời theo bên cạnh bàn đứng lên, quát: "Các ngươi muốn đánh người liền đánh người, chẳng lẽ vốn không có vương pháp sao?"

Nghe thấy nàng lời này, bọn họ không chỉ có không có chút sợ hãi, ngược lại ở nàng lần này lời nói dưới trở nên càng thêm càn rỡ đứng lên, "Vương pháp? Chúng ta tướng quân chính là vương pháp, chúng ta làm được chính là vương pháp việc. Thường "

"Ha ha!" Bọn họ ngửa đầu cười ha hả!

Toàn bộ khách sạn mặc dù có thượng trăm đạo thân ảnh, bọn họ đều phi thường phẫn hận nhìn bọn họ, nhưng lại không ai dám ra mặt ngưng hẳn bọn họ kiêu ngạo khí diễm; bởi vì bọn họ rõ ràng bọn họ sau lưng sở đại biểu là cái gì.

"Đem nàng mang về cho ta, ta muốn hảo hảo dạy dỗ dạy dỗ nàng." Hắn trầm giọng quát!

Bên cạnh hắn hai gã nam tử hướng cô gái bước vào, bọn họ ánh mắt thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm nàng, sắc mị mị nói: "Tiểu mỹ nhân, không cần phản kháng nga, bằng không nhưng là hội rất đau nga."

"Các ngươi không cần lại đây, mau tránh ra." Nàng không ngừng hướng mặt sau thối lui, hô.

Nàng phía sau, kia mặt khác vài tên nam tử che ở thân thể của nàng tiền, bọn họ đau khổ cầu xin nói: "Quan gia, ngươi để lại nàng. . ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 17, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Xk-Ts) Thịnh thế đích nữ, nghịch thiên nhị tiểu thư
 - Thoại Thê LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ