1.

1K 103 3
                                    

Tuổi trẻ bồng bột, khi yêu nhau thề non hẹn biển không nỡ xa rời. Nào là anh sẽ cưới em, nào là anh sẽ yêu thương trân trọng em cả một đời.

Tất cả trong mắt Phác Chí Huân đều trở nên dối trá hết!!

Cậu không mắc chứng bệnh sợ hôn nhân, nhưng là lần đầu tiên kết hôn đương nhiên lâm vào cảm giác bất an, nghĩ đến mọi chuyện cãi vã chia tay gì đó sau hôn nhân đều có thể xảy ra. Đương nhiên không phải do Chí Huân không tin tưởng chồng sắp cưới của mình, nhưng đoạn tin nhắn trong máy anh xã nhà cậu khiến cậu lo lắng không thôi.

tin nhắn đến kim jaehwan :

- đàn ông có vợ như chim sẻ bị nhốt trong lồng.

tin nhắn từ kim jaehwan :

- cuối cùng chú em cũng nhận ra chân lý này.

tin nhắn đến kim jaehwan :

- độc thân chính là hạnh phúc.

Mệt mỏi day day hai bên thái dương, Chí Huân xoay người bước đến bên tủ quần áo, nhanh chóng lấy vài bộ quần áo thoải mái mình hay mặc, đồ dùng cá nhân cùng thẻ atm quẳng vào vali. Sau đó không nói với ai một tiếng nào, cậu liền bắt taxi tới sân bay.

Mẹ Phác từng bảo cậu cập đến mốc 20 tuổi chính là người trưởng thành, chuyện gì cũng nên suy nghĩ kĩ càng trước khi thực hiện, đừng có nóng vội mà sau này lại hối hận. Cậu cùng Khang Nghĩa Kiện trải qua ba năm cấp 3, bốn năm đại học, êm đềm như thế mà dành cả thanh xuân bên cạnh đối phương. Tháng trước, Khang Nghĩa Kiện tổ chức một bữa tiệc lớn mời tất cả nhân viên trong công ty, gia đình cùng bạn bè đến dự. Trước mặt nghìn con người, hắn quỳ xuống cầu hôn cậu. Phác Chí Huân được một trận kinh hỉ lớn, nghẹn ngào nói đồng ý trong nước mắt.

Ngẫm lại, khoảng thời gian gần chục năm ở cạnh nhau, hai người chưa hề cãi vã, không như mấy cặp đôi khác một hai bát nháo đòi thắt cổ, chia chân chia tay. Từ trước đến giờ Khang Nghĩa Kiện đều xuống nước trước cậu, hầu như việc gì cũng để cậu quyết định, từ chọn nhà đến mua nội thất đều chiều theo sở thích của cậu. Chí Huân được hắn cưng chiều tới tận trời xanh, muốn gì được nấy. Chính vì được chiều chuộng quá mức, tính tình Chí Huân cũng như vậy mà thay đổi không ít, đanh đá hơn trước rất nhiều, cái gì không vừa ý cậu liền giận dỗi, đương nhiên Khang Nghĩa Kiện sẽ bị cậu lôi ra trút giận một trận. Nhiều lúc Chí Huân hỏi hắn tại sao không bao giờ nổi nóng với mình, hắn chỉ cười cười, bảo rằng anh không nỡ.

Không nỡ nhìn người nhà mình buồn phiền vì mấy chuyện không đâu.

Đến lúc Chí Huân an vị trong phòng khách sạn thì trời đã về chiều. Mở nguồn điện thoại, tin nhắn đến cùng một loạt cuộc gọi nhỡ nhảy lung tung trên màn hình. Chí Huân tròn mắt nhìn số cuộc gọi nhỡ trong máy lên đến con số mười lăm, tất cả đều đến từ một ID quen thuộc, chồng yêu ♡

Trong đầu cậu hiện lên cuộc đấu tranh tư tưởng, một bên thúc giục cậu phải gọi lại cho hắn, là cậu có lỗi khi rời đi mà không báo trước; một bên kêu gào cậu tắt điện thoại, ngăn không cho cậu gọi cho hắn, dù sao cũng đã làm giá rồi thì phải làm cho tới cùng. Tiếng chuông điện thoại ting!ting! cắt đứt dòng suy nghĩ mâu thuẫn trong đầu Chí Huân, cậu nhìn vào dòng chữ nhấp nháy trên màn hình.

chồng yêu ♡ đang gọi cho bạn

Hẳn là Khang Nghĩa Kiện đang đi guốc trong bụng cậu.

" Có chuyện gì? "

Chí Huân không lạnh không nóng mà trả lời cuộc gọi.

" Bảo bối, em đi đâu? "

Giọng trầm thấp của người đàn ông kia truyền qua điện thoại. Người này quả thật có uy lực rất lớn, chỉ cần một câu nói cũng có thể khiến Chí Huân chân tay run rẩy.

Cố gắng trở nên bình thường nhất có thể, cậu trả lời lại.

" Không phải anh nói cảm thấy bức bối như chim sẻ bị nhốt trong lồng sao? Không phải anh nói độc thân là hạnh phúc nhất sao? Em đang giúp đỡ anh đó, còn không cảm ơn em? "

Khang Nghĩa Kiện ở đầu bên kia nhíu nhíu mày trầm ngâm suy nghĩ, cuối cùng vẫn không biết mình mình sai ở đâu, nhưng chọc bảo bối giận đến mức bỏ nhà đi, đương nhiên hắn là người có lỗi, cuối cùng vẫn mở lời trước :

" Bảo bối, anh sai rồi. Về nhà đi có được không? "

" Không!! "

Chí Huân gắt lên. Cậu biết chắc chắn cái tên đầu gỗ này vẫn chưa nhận ra mình sai trầm trọng đến mức nào.

Khang Nghĩa Kiện đương nhiên vẫn ưu tiên vợ lên hàng đầu, đội vợ lên đầu mà sống, trong lúc nước sôi lửa bỏng vẫn lo lắng hỏi thăm xem vợ đang đi với ai.

" Bây giờ đang ở một mình, ngày mai liền gọi Phác Vũ Trấn cùng đến. "

" Không được ở cùng hắn! "

Giọng Khang Nghĩa Kiện có chút tức giận. Hắn cùng Phác Vũ Trấn vốn không ưa nhau, trên thương trường cũng có vài lần tranh chấp, nhưng người kia là bạn thân từ nhỏ của vợ mình nên cũng phải nể mặt vài phần. Hắn chỉ sợ để Phác Vũ Trấn và Phác Chí Huân cùng một chỗ, lập tức sáng ngày hôm sau vợ yêu của hắn trở về liền kêu hủy bỏ đám cưới, từ nay chúng ta trở thành người dưng.

Chuyện này rất có thể xảy ra.

Chí Huân nghĩ đủ mọi cách để trêu tức Nghĩa Kiện. Cậu cũng đoán được hắn nhất định sẽ không để cậu và Vũ Trấn ở chung. Dù sao cậu cũng không định gọi Phác Vũ Trấn đến, người ta đang vi vu trời Tây hưởng thụ tuần trăng mật với vợ mới cưới, tên là An gì gì đó.

Xin lỗi người anh em, tên của vợ cậu dài quá tôi nhớ không có nổi.

" Không ở cùng Vũ Trấn cũng không sao, em có thể ở cùng Lại Quán Lâm. Anh ấy cũng đang ở thành phố A, bây giờ em gọi cho anh ấy, chưa đầy một tiếng nữa Quán Lâm sẽ chỗ em. "

Phác Chí Huân một bên hớn hở cười nói, Khang Nghĩa Kiện một bên tay đã bóp nát một chai nước. Trên trán hắn hiện lên vài vạch đen, hận không thể phi thân đến nơi kia vác người về hung hăng giáo huấn một trận.

" Lại Quán Lâm, càng không được. "

Không có người đàn ông nào ngu ngốc đến nỗi để vợ sắp cưới cùng người yêu cũ ở chung một phòng khách sạn qua đêm cả. Nếu có thì hẳn tên đó là kẻ thiểu năng đi, và đương nhiên Khang Nghĩa Kiện không thuộc số phần trăm thiểu năng còn lại.

" Ngoan, nói cho anh biết em đang ở chỗ nào, anh lập tức tới đón em về. "

Cứng rắn không được thì phải mềm mỏng. Phác Chí Huân ưa ngọt, nhất định chỉ cần hắn năn nỉ một vài câu liền có thể đưa người trở về.

" Nghĩa Kiện, chúng ta có thể nào sẽ không kết hôn không? "

NielWink | Kẻ Đào HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ