CHAPTER 2- KS

214 5 0
                                    

then he kissed me.. so deep, passionate.. kalooooka !

hindi ko maigalaw ung kamay ko para matulak sya, ewan ko, kung panu nya napabuka ung mouth ko into a part, i felt his hardness dun sa may tiyan ko, kaloka na to friend! his tounge came to my inner mouth, napahawak ako sa dibdib nya, anu bang nang yayare saken?

nakakabaliw !

Yung left hands nya nasa may batok ko, then ung right naman nasa may left breast ko na .. He massage it, and it feels good . My god ! Cha anyare sa Fighting spirit mo?! 

Hinde nako makahinge ..

It's Breathe taking .

.

 Hindi pa sya nakuntento, ipapasok na nya ung hands nya sa Loob ng T-shirt ko. But ofcourse i don't let him todo that .. at bumalik ang katinuan ko, at tinulak ko sya .

Sabay sigaw ng "BASTOS!!" Nag tinginan na naman ung mga students samen .

"haha . i think gusto mo den ung ginagawa ko?" Sabay tumalikod na to at nag lakad papaalis . Hinayupak nato, anu ba Cha! Hunghang kna ba?! Nahawa kna sakanya! Sabe nung isang part ng brain ko .

Tama Lang yan Cha, Hayaan mo lang dumaloy ang LOVE . sabe nung isa pang part ng .. di na to brain . Urgh ! kakainis na !!

Pumasok nako sa Room ko . and tadaaa ! nag silapitan agad ung mga friends kong sopistikada .

Sharpey & Daffney - Mag kapatid mga hot yan sa campus ofcourse FAME, kase sila lng nmn ang may are nung mall malapit dito sa university .

Julia - Ang PINAKA MAGANDA SA BALAT NG LUPA, pero mas maganda ako . sya hot ^^ Ung Daddy nya at mga kapatid nya, may ari ng anu ba yun ... ung ... Bilihan ng mga kotse . ewan ko kung anu tawag dun eh . hehe -.- SLOW CHA !

Sophia - Ang pinaka seryoso sameng 5 at nerdy, pero may boyfriend yan, churiii ka  .. magaling mag payo yan, ung parents nya nag pagawa ng 3 church & 5 Ministop . ohaa sosyal :>

 Diba ang ri'Rich nila? diko ma REACH ! My God .. Mga Royal bloods tlga mga .. ako lng tlga ang nega . pinag kaitan ng tadhana . haruuush Y.Y

"Hai Babe! Musta na? LONG TIME NO SEE . Bwiset kase na Sembreak yan ii hays .." Si Daffney po un .

"Hi Baby .. Imy mwamwa, anu balita may LL naba? ako meron ! may god ! dame akong i chichika sayo dearest Baby :D" Si Sharpeyy ang pinaka madaldal samen .

"Hi My Dear darling, sabay pisil sa chicks ko, ang CUTE mo tlga ! KOREANA ang peg!" Si Julia MAGANDA nga yan ! haha . sinale ko na si author bka umiyak ee xD sya rin nmn nag ta'type Haluuu ! xD

"Hi Charlotte Villaron" Smile lng ng tipid . hays .. sino paba si sophia . pero ang pretty nyan :>

"Hi GUYS , mwa mwa :*" ako po yan .

 Dumiretso na kame sa cafeteria :)

He's The Father Of My ChildrenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon