CHAPTER 7 - WEARD ME :)

175 2 0
                                    

@CAFETERIA~

 "did you know that I Join a beauty pagent!!" Tili ni Daffney .

"yaah yaah ! Ako dapat ung mag jo'join dun ! Umepal ka lng My dearest Sister .."

"whoaa?! ikaw sasale dun? you're so Payatot kaya, walang wala kapa sa kalingkingan ng JUDGE dun" And she laughed so sweet .

"Shut up you Brat !" Sigaw ni Sharpeyy

Ayan .. tinginan na nman samen ung mga stundents .. Lage na lng silang nag aaway .. ang wi'weird tlga ng mga yan !!

FASTFORWARD--

Pauwe nako ng Bahay .. Ng May Maramdaman ako may yumakap saken ..

Imbis na mapasigaw or mandiri ako ..

Na Enjoy ko pa ..

I know who's Hugging me right now ..

Si Hiro ..

I think Im Inlov---

WHAT?! So pathetic Cha ! hindi ka in love ako muna ang paganahin mo! wag yang pesteng Charlotte's Heart na yan! Sigaw ni Charlotte's Brain ..

Natutuwa tlga ko dito kay Charlotte's Brain Kontrabida tlga :>

Bigla ko syang tinulak ! "STOP" Sabe ko ..

"Stop Hiro.." I murmured

"You're So Beautiful .." He whispered .

"tss . di mo panga ko kilala, nang pupur----"

"Of course I've known you, You're Charlotte Villaron :)" Ang He Smile so sweet .

Shet ! ang POGEEE ng lalaking iteyy !

Makalaglag panty ang Fesslaluuu xDD

BACK TO REALITY ..

Palapit sya ng palapit saken ... baka ano pang magawa nya ..

tinaas ko ung hands ko ng pa anggulong pinapahinto ko sya ..

"Too Close Hiro .. Hndi tayo Bagay!! Gets ? You are Heaven .. And Im Just .. A Jerk, pss"

"YES ! Im A Heaven .. And You're an Angel That Completes Me .." He Said So Huskly .

Kinikilig na ang Tumbong ko !! xDD Ansayaaaa !

Pero HINDE .. Alam kong madaming kokontra samen .. kapag pinag patuloy namen tong weird na Conversation namen .. kaya .. I End Thiss Thing ..

"I want you.." Sabe nya saken ulit ..

"No ! Im Don't Want you ! Ayoko ng mag karon ng kahet na anong uganayan sayo !!" Tas Tumakbo nako papaalis ..

Ang Bigat sa pakiramdam .. Hindi nya pa nasasabeng gusto nya ko .. pero ramdam ko .. 

And I want Him too ..

No Cha ! No you're Not !!! nakiepal sa pag eemote ko si Charlotte's Brain ..

Geez *

stop !

Umuwe nako sa bhay , nakita ko ung kapatid ko, nakaupo nanunuod .. Tss . Dakilang Tambay .. Pero nag aaral din nmn kahet papano . pasang awa nga lang ..

"Oh Ate kong maganda ! Anjan ka na pla !" sa Ngite ..

"Ay Hinde !! Hinde ako to !! Kaluluwa ko lng to ! Ung Ate mo andun !! Mag papatiwakal Na!" pangbabara ko .

"HUUUUWAT?! hmf, Edi pakamatay sya !!" tapos tawa . pinadilatan ko sya ng mata ..

"Magpapakamatay sya eh andito ung kaluluwa nya ? safe na safe? ung katawan nya lng ung magagalusan hnd ung Buong sya.." May point din tong Brother ko aa :)

TAPOS ayun.. kumain lng kame ng kumaen .. malilimutan ko din ung nang yare kanina ..

He's The Father Of My ChildrenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon