FASTFRORWARD !
Uwian Na ! Hindi na masaya ..
may paepal kase ! di nmn kasale ! :P
BATA LANG ANG TEMA XDDDD
Nag lakad nako palabas ng University . Hays ! Lakad para tipid :3
Hmf ! Something wrong? Parang may sumusunod saken ..
Tas biglang may Tumusok sa may Tagiliran ko !
oh my god ! This is the end!! LORRRRRRRRRD PATAWAAAAAAD ! PAGKA'T AKO'Y MAKASALANAAAAAAAAAAAAAN ! awoo . kumanta pa talaga si Brain :>
"Wag kikilos Or Sisigaw, malilintikan ka saken" I know that Voice? Pero parang pinilit ibahin ..
OKEY NA SANA EH ! TAKOT NAKO , PANIC NA ! kasoo . nung sinabe nyang Wag kikilos OR Sisigaw, ang Arte ni KOYAAAA ! May pa Bakla Epek pa ! Haruuush .
tas tumingin ako sa likod ko .. yeah ! Siya nga po .. Si Hiro na BAKLA XD
Pepektusan ko dapat , kaso pinigilan nya ung Braso ko ..
"Sige Subukan mo, gagawin ko sayo ung gnawa ko kanina? :D" Banta nya saken
Binaba ko na ung arms ko, sabay irap ..
baket ganun? Ang bilis ng tibok ng puso ko? WEIRD ME ??
Tas Tumalikod nako para mag Martsa .
Lakad ..
Lakad ..
Lakad ..
May hunghang na sumusunod saken ! Potek ! Tas tumingen ako sa likod . yeah right si Hiro na nmn ..
"Pwede ba? tigilan mo ang pag sunod sunod saken ! STALKER ba kita?" at inismran ko sya w/m taas kilay :D TARAYY NG CHIXX NYO . hihi
"what? Sorry ka di kita sinusunda. at ayun ung car ko wag kang feeler jan . andame dameng nagkakadarapa saken tapos ikaw? susundan ko? that's horrible ?" Tas tinignan nya ko Mula ulo hanggang paa . tas ngumise .
ANG YABANG NG MOKONG NATO !
Tas Umalis nako .. Nakakabadtrip tlga sya !
HONESTO !
Hays ! HE Breaks my Ego .. andame dameng nagagandahan saken tapos sya? parang nilalait nya ko .. Baket parang Ang SAKIT?
Baket nmn ako masasaktan diba?
Malapit nako sa bahay ng may humila saken papasok ng mini stop .
"Anu ba !" Sigaw ko tapos hinigit ko ung kamay ko sakanya .
"kaen tayo Ice cream?" Tas nag smile sya saken ..
"yok---" pero bumili na to sa counter uyy MAGNUNM :P gusto ko sana kaso ...
GALING SA BAKLANG TO !
Inabot nya na sana saken ung Ice cream pero di ko kinukuha .. haha nagmumukha na syang tanga ^^
Tsa hinila nya ung kamay ko . tas Nilagay dun ung magnum . hihi . ayoko ng mag pa'Choosy ..
Hinila nya na nmn ako potek .. "Saan mo bako dadalhin?" tanung ko .
Pinaupo nya ko sa may bench , ay nasa park na pala kme ..
Tas Tumabe sya saken .. tas tumingen saken .. "WHAT?!"
Matagal tapos napadako ung tingen nya sa ... BOOBS KO !
"Infairness Ang Laki NG BOOBS mo" Parang nabinge ako pero sure ako sa narinig ko .
ang sinunod ko na lng gnawa .. is Tinapon ko sakanya ung Ice cream ! haha bagay lng yan skanya . sabay karipas ng TAKBO xD
BINABASA MO ANG
He's The Father Of My Children
SaggisticaNag kilala kame Dahil sa away, asaran and then i fell in love w/ him :) at sa di inaasahang pang yayari kinailangan ko sya, pero lahat ng yon may kapalit .. and thats my VIRGINITY . At hindi ko inaasahan na may mabubuo sa sinapupunan ko ..