~Vincent~
Andito kami sa St. Martha dahil sa nangyari kahapon kay Hailey nagbabantay kaming lahat dito maliban lang kay Ranz.
Hanggang ngayon ay unconscious parin si Hailey nagaalala na kami sa kanya dahil baka hindi na siya magising o di kaya hindi niya kami maalala.
Vincent tara kumain ka na . Sabi namab sa akin ni Serena.
No thanks babe. Sabi ko naman sa kanya na bakas parin sa mukha ko na malungkot sa mga nangyari .
------------After A Few Days Of Wait------------
~Hailey~
Nagising dahil sa maliwanag na nakita ko at ng inangat ang ulo ko ay nahihilo ako . Inalala ko lahat ng nangyari kahapon . Ilang oras ay naalala ko na ang mga nangyari.
Ahhh... Sabi ko ng nang napakahina.
Nakita ko na nakahiga si Kuya sa tabi ko at nakita ko rin silang lahat na tulog na tulog .
Minulat ni Kuya ang mga mata niya at nakita niya ako . Niyakap niya akong napakahigpit at umiiyak sa balikat ko .
HAILEY!!! Sabi naman ni Kuya sa akin.
Kuya sorr----. Naputol ang sasabihin ko ng biglang nagsalita si Kuya.
Hailey salamat at ligtas ka kamusta ka na may masakit ba sayo? Tanong naman ni Kuya sa akin wow namiss at ako nito eh .
Ayos lang ako Kuya. Sagot naman sa kanya.
Bigla na lang niyakap ako ni Zoey, Ayumi, at Mitch .
Hailey gising ka na sa wakas. Sabi naman sa akin ni Mitch .
Oo nga Hailey namiss ka namin . Sabi naman ni Zoey sa akin .
Namiss ko din kayo medyo masakit parin tong ulo ko sa mga nangyari. Sabi ko naman sa kanila.
Biglang dumating sina Lucas at niyakap niya naman ako.
Hailey okay ka lang? Tanong naman sa akin ni Lucas.
Okay lang ako Lucas. Sagot ko naman sa kanya.
Ano tuloy na ba ? Tanong naman sa akin ni Lucas
Oo tuloy parin . Sagot ko naman sa kanya.
Dumating na si Ranz at napansin ko rin ang text ni Reese .
From: Prince Reese.
Hey Princess are you okay ? . I miss you so much please wake up now sorry if I didn't text to you.
Nakalagay naman doon sa text kaya after non ay tinext ko na siya.
~Ranz~
Biglang nag vibrate ang phone ko at nakita ko ang text ni Hailey . Buti na lang at nakavibrate ito para hindi niya mahalata na ako ang katext niya.
Kaya binasa ko ito agad.
From: Your Princess Hailey♡
Okay lang ako Reese wag ka na magalaala sa akin okay na ako . I miss you too Reese .
Bakit mo nga pala alam na naging unconscious ako ng ilang araw ha.Tinext ko siya agad at lumabas na ako .
-----------
Pumunta ako sa Rooftop at biglang pumasok si Vincent at Lucas na seryoso feeling ko tuloy naka hot seat ako.
YOU ARE READING
Destined To Be Yours
Teen FictionWhat if you have Ranz JC Delafuente that he will sacrifice everything just for u like Jeydon Lopez of The Four Badboy's and this one is about revenge , love , highschool life , and everything that u want . HOPE YOU LIKE IT GUYS