~Hailey~
After A Few Days
Ha.....totoo nga ang sinabi ni Mitch na pupunta siya lagi dito para tignan ako kung sinosout ko nga lahat ng mga damit na binili namin sa Mall ha..... kailan ba matatapos ang pagdurusa sa ko sa mga damit na ganito .
6:00 am
Andito si Mitch pinipilian ako ng mga damit for the event sa school at eto nga isa akong representative sa section nina Kuya Vincent kasi may napapili sina Chloe na representative ng section namin si Elisse isa rin sa mga kaibigan habang tumatagal ay naging mga kaibigan ko na sila .
Eto yung suotin mo oh . Sabi naman sa akin ni Mitch
Mitch ayoko . Sabi ko naman sa kanya
Sige na . Pilit niya naman sa akin
Pumayag na ako dahil sa baka sumabog na naman siya parang bulkan ayoko naman gawin yon noh mahirap baka sermonan niya na naman ako .
Kasi naman ang ikli ikli ng shorts noh pero hayaan mo na nga kung saan siya masaya doon na lang ako . Hinihintay na rin kami nina Ayumi at Zoey sa baba kaya baba na kami
--------------
Wow.....hailey your so beautiful . Puri naman sa akin ni Zoey siya ang sweet bestfriend ko matalino star section bagong lipat sila alam niya rin kung anong estado ko sa school .
Alam mo naman diba Zoey maganda talaga si Hailey hindi niya lang pinapakita . Sabi naman ni Ayumi siya ang masungit kong kaibigan pero mabait nakikisabay rin siya sa trip namin ni Mitch kaya okay lang sa kanya.
Alam niyo guys tara na kanina niyo pa ako tinititigan eh baka matunaw ako niyan . Pangbabara ko naman sa kanilang dalawa kaya lumabas na kaming apat .
----------------
Nagpunta na kami sa classroom nina Kuya Vincent at pagpasok ko ay eto ang mga sinasabi nila .
Hi sis....wow your gourgeous . Puri naman sa akin ni Kuya Vincent habang nakaakbay kay Ate Serena .
Oo nga tandang Vincent . Puri naman sa akin ni Max pati rin sina Lucas ay nakaanganga
Pwede ba tigil niyo na nga yan sabi naman ko namansa kanila .
--------
Mag stastart na ang Pre pageant sa Ms. Valentines ng School pero hindi ako nag aasume na mananalo ako dahil maraming maganda sa School . Sigurado rin na maganda ang representative nila Chloe kasi maganda si Elizabeth at matalino top 2 siya sa klase ako naman ang top 1 matalino ng ako ang panget ko naman.
After ng talent portion ay nag rampa na kamai gamit ang gown namin eto ang gown ko tsaka bago ako lumabas ay nag retouch muna ako.
YOU ARE READING
Destined To Be Yours
Teen FictionWhat if you have Ranz JC Delafuente that he will sacrifice everything just for u like Jeydon Lopez of The Four Badboy's and this one is about revenge , love , highschool life , and everything that u want . HOPE YOU LIKE IT GUYS