♡♢♢♢♢♢♡♢♢♢♢♢♡♢♢♢♢♢♡♢♢♢♢♢♡♢♢♢♢♢♡♢♢
Author's Note:
Hey guys this is the part of that Ranz will be honest to Hailey stay , sit back and read.
♡♢♢♢♢♢♡♢♢♢♢♢♡♢♢♢♢♢♡♢♢♢♢♢♡♢♢♢♢♢♡♢♢
~Hailey~
Nagising ako ng maaga para makapag aayos pa ako . Dumiretso na ako sa banyo at naligo na .
After 10 minutes
Hoooo...ang sarap ng tubig ang init finally hindi na siya malamig. Pumasok na ako sa Closet ko hinahanap ko yung paborito kong damit . Yun oh plantsado thank you sa nagplantsa nito.
Pagkatapos kong magbihis ay kinuha ko na ang pocket book ko at headset pati na rin ang bag ko . Habang pababa ako ay nakita ko ang anim na GB members.Oh Kuya bakit ang aga niyo ata . Sabi ko kay Kuya.
May gagawin kasi kami inaantay lang namin si Bryan kasi kumakain pa sila. Sabi naman ni Kurt.
Ah ganon ba sige kakain lang ako byee. Sabi ko sa kanila
Habang papunta ako sa dining Hall ay napansin ko ang isang bouquet na may letter sa loob .
Ah sis wag mong galawin yan kay Ranz yan. Sabi naman ni Kuya sa living room.
Si Ranz weh di nga.Ah sige . Sabi ko naman sa kanya kaya pinabayaan ko na lang at pumunta na sa pupuntahan ko.
----------
Yaya make a cereals with strawberry in top . Utos ko naman kay Yaya Lina .
Umalis na siya ng wala man lang sinasabi ang weird naman parang iba ata ang mga mood ng mga toh ah. Ha.....
---------After 500 years charot-------♡-----------
Pagkatapos kong kumain ay tinignan ko ang phone ko at nakita ko ang text ni Reese.
From : Prince Reese
Good Morning Princess.
Ngumiti na lang ako at tinext siya . Umalis na ako pag diretso ko ay nakita kong wala na si Kuya .
---------
Lumabas na ako ng mansion at sumakay na sa kotse .
---------
Pagbaba ko sa kotse ay nakita kong Student day ngayon ha.... first time toh ah . Pagpasok ko ay nakasuot na ang headset ko tapos dumiretso na ako sa Classroom namin at nakita kong walang tao doon . Biglang nagsarado ang pinto nagulat ako ng magsara ito .
YOU ARE READING
Destined To Be Yours
Fiksi RemajaWhat if you have Ranz JC Delafuente that he will sacrifice everything just for u like Jeydon Lopez of The Four Badboy's and this one is about revenge , love , highschool life , and everything that u want . HOPE YOU LIKE IT GUYS