CHAPTER 1-THE TRANSFER

154 4 1
                                    

Papunta na kami ngayon sa principals office para kunin ang lahat ng papers para sa pagtransfer namin sa aming new school mukhanfmg excited na yato to ang anim Kong kasama di  namapakali ehh
"Im so excited na Unnie"
Pwede ba Lorraine tumahimik ka nga ang ingay ingay mowika ni Alexa  na ikinasimangut naman niya lahat kami ay nag sitawanan  Lang  sa kanila .
"Hahahaha kahit kailan Hindi kayo maging bati" sabi naman ni Ayumi
"Alam ko naman naman kasi na kahit kailan Hindi kami mating bati ni Alexa ang sungit kasi e, akala mo araw araw may bisita" sabi naman ni Lorraine na siyang ikinagalit ni Alexa na sasabog na ang mukha sa galit..
"Buti nayong laying may bisita kesa naman sa isip bata ang lakilaki na isip bata parin ewan ko ba sayo khaye Kung kailan ka maging isang dalaga sana naman paglipat na nation dun ay di ka na innocent ha"wika ni alexa Kay Lorraine na sadyang napasigaw Ito.
"ANO BA ANG PROBLEMA MO ALEXA KUNG SA TINGIN MO AY INNOCENTE AKO OWES IPAPAKITA KO SAYO KUNG ANONG DEMONYO ANG NAKAKUBLI SA PAG KATAO KO!!!!!!" Biglang tumahimik ang lahat nabibingi AKO sa katahimikan.
"So...." binasag ko ang katahimikan na namamagitan sa aming pito napatingin naman sa akin si Ayumi
"Ito ba ang pinapakita niyo sa harap ko?"tanong ko sa kanila na ikinayuko naman ng kanilang mga ulo.
"Pasensya na Candz di namin sinasadya"wika naman ni Sanshine
"Unnie sorry po"wika namn ni khaye na mababakas MO sa mukha niya ang takot
"Oh siya nandito na tayo sa principals office" binuksan ko ang pintuan at  para makapasuk na sila .
"Good morning Mrs. Dixon"
"Good morning din sa inyo Ito na ang mga papers Para sa pagtransfer niyo."
"Thank you po Mrs.Dizon alis na kami"sabi ko at umalis na kami.
Hay ANO kaya ang bago naming buhay sa bago naming school? Masaya ba o puno ng gulo? Sana puno ng gulo para Masaya..

THE GANGSTERS VS THE CASSANOVASWhere stories live. Discover now