H+ Phần III

1.4K 72 117
                                    

Cạch cạch..

Tiếng công tắc máy quay bật lên. Rồi nó di chuyển đến gần sát cậu.

"Được rồi. Nhanh vào phim thôi". Vương Tuấn Khải ra lệnh. Trần Kiệt bắt đầu cảm thấy khó xử.

"Sao vậy Trần Kiệt. Mày còn đứng đấy làm gì. Hay là mày không cần..."

Trần Kiệt ngắt lời:" Tôi sẽ làm".

"Bắt đầu quay ". Vương Tuấn Khải vỗ tay một cái. Ánh sáng được chiếu vào cậu và Trần Kiệt. Máy quay tứ phía bao quát toàn bộ hai người.

"Khoan".

Cậu bỗng dưng hét lớn.

"Chúng ta không còn liên quan gì đến nhau nữa. Cớ sao anh vẫn hành tôi, trong khi tôi không là gì của anh cả".

"Là nô lệ. Hiểu chứ". Anh cười gian tà rồi nhìn cậu bằng ánh mắt sắc lạnh.

"Tao không nói nhiều nữa. Bắt đầu đi".

Trần Kiệt cởi bỏ chiếc áo bên ngoài. Bên trong người hắn. Đầy vết đánh đến thâm tím. Chắc là do lúc kháng cự lại với Vương Tuấn khải nên mới xảy ra nông nỗi này.

"Anh xin lỗi. Anh bị ép. Hãy tha thứ cho anh". Trần Kiệt nói với vẻ thất vọng. Tiếng nói đủ để chỉ hai ngưởi nghe thấy mà không còn một ai khác.

Thiên Tỉ dường như cũng khá hiểu chuyện, liền lắc đầu rồi mỉm cười nói bé:

"Em hiểu rồi. Cứ làm đi. Gia đình của anh là hơn hết".

Tách.. tách..

Một giọt nước mắt lăn trên má của hắn và cậu.

Trần Kiệt nhẹ nhàng ôm lấy người cậu rồi hôn lên cánh môi kia. Lưỡi hắn quấn lấy lưỡi cậu rồi ra sức mút mát. Đến khi cậu bắt đầu thở dốc. Hắn mới buông cánh môi kia ra và kéo theo một sợi chỉ bạc mê người.

Bờ môi hắn di chuyển xuống hõm cổ cậu. Cậu vòng tay ôm lấy phần lưng kia rồi ngẩng cổ . Hắn mút mát từng thớ thịt ở hõm cổ của cậu . Dùng đầu lưỡi liếm xương quai xanh rồi gặm nhẹ nó .

Một tay cho vào miệng cậu để chăm sóc. Một tay nhay nhay núm vú của cậu rồi nhéo mạnh. Đầu vú của cậu cứng lên hắn liền dùng lưỡi liếm quanh chỗ phần ngực đó rồi dùng răng kéo lên và thả ra.

Cậu a lên một tiếng vì đau.

"Xin lỗi anh sẽ làm nhẹ hơn". Thì thầm vào tai cậu hắn nói nhỏ

Vương Tuấn Khải chứng kiến những cảnh đó mà không hài lòng. Vội cầm điều khiển mà ấn nút.

Một màn hình rộng được chiếu cả gia đình nhà Trần Kiệt ra.

Ba , mẹ , em của hắn đều đang bị trói. Vương Tuấn Khải lên tiếng:

"Chặt đứt một ngón tay em gái nó cho tao".

Trần Kiệt sững sờ rồi gào lớn: " Không".

Phập..

Tiếng bên trong video phát lên kèm với tiếng la hét thất thanh của em gái hắn. Máu đã chảy, tay đã đứt. Nhìn em gái hắn đang đau đớn mà hắn lại không thể làm được gì.

[Khải Thiên]  Khi Vợ Là Đại Ca! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ