Lãnh cung thái tử phi 1

26.8K 115 23
                                    

Lãnh cung thái tử phi

Tác giả: Mị tử diên

Chương thứ nhất lưỡng liên minh quốc tế nhân

Nguy nga lộng lẫy - màu vàng đại điện trên, vài tên đại thần cúi người có trong hồ sơ bàn hạ xin đợi, đã trung niên - hoàng giả trang nghiêm ngồi ở án bàn sau, vẫn đang anh tuấn - mi gian có nhất lũ nhàn nhạt - dấu vết, cầm trong tay trứ một phần văn án tinh tế đọc.

"Như thế nào, mỗi người đều nói ôm bệnh mạ! Trên trăm vị - thiên kim tiểu thư, tập thể cáo bệnh!" Bỗng nhiên, hắn giận dữ khởi lai.

"Hoàng thượng bớt giận, thần đẳng làm việc không nghiêm, thỉnh Hoàng thượng trách phạt!" Na vài tên đại thần bị hắn - cơn tức hách đến, vội vàng quỳ xuống lĩnh phạt.

"Cùng các ngươi không quan hệ, trẫm cũng hiểu bọn họ ái nữ sốt ruột, chỉ là này dù sao - lưỡng quốc trong lúc đó - đám hỏi, nếu là không thích đáng xử lý, chắc chắn chuyển biến xấu lẫn nhau trong lúc đó - quan hệ, bọn họ ai cũng không muốn thanh nữ nhi giá đến như vậy viễn - địa phương, trẫm có thể lý giải." Hắn đau đầu - xoa huyệt thái dương, nhàn nhạt nói.

"Hoàng thượng cũng không cần lo âu, đặc phái viên tới quốc gia của ta lĩnh thổ cũng bất quá mấy ngày, thượng có thời gian xử lý, tin tưởng nhất định sẽ tuyển đến thích hợp - thiên kim tiểu thư làm hòa thân - công chúa, cùng huy liên minh quốc tế nhân."

"Trẫm không có con nối dòng, nếu không cũng sẽ không ra hạ sách nầy, trẫm cũng không muốn buộc hắn môn, chỉ là tình thế bức bách."

"Thần đẳng hiểu hoàng thượng khổ tâm, Hoàng thượng vì nước vì dân, đêm ngày vất vả, là một đời minh quân."

"Nịnh nọt - nói trẫm nghe hơn nhiều, nói nữa vô ích, ngày mai, các ngươi đi thanh các gia - thiên kim tuyên tiến lai, trẫm nghĩ tự mình sàng chọn."

"Thần lĩnh chỉ."

"Không có việc gì các ngươi liền đi xuống trước đi, tăng số người nhân thủ bảo vệ sứ quán, nhất định phải thanh đặc phái viên chiếu cố e rằng vi không chí."

"Là, Hoàng thượng." Tối hậu thi lễ, các đại thần thối lui khỏi Kim Loan điện.

"Hoàng thượng thật là một minh chủ, đáng tiếc đến nay thượng vô con nối dòng, này ngược lại thành  ...nhất sốt ruột chuyện tình." Trong đó một tên đại thần thở dài đạo.

"Hoàng thượng đối Dực Vương phi thật sự là tình chân nghĩa trọng, nhưng lại khả vi nàng nhẫn nại nhiều năm như vậy."

"Hư, nhỏ giọng điểm, từ nửa năm trước Dực Vương vợ chồng qua đời, hiện tại tên của bọn họ đã thành kiêng kỵ, nếu là để cho người khác nghe được ta và ngươi ở chỗ này nghị luận, nhất định sẽ ——" vừa nói, người nọ lấy tay nhận tại trên cổ lau thoáng cái, ánh mắt hoảng sợ.

"Không có việc gì, dù sao hiện tại không ai, ta cảm giác được Hoàng thượng thật sự rất thương cảm, năm đó Dực Vương gia thắng được Vương phi - trái tim, bọn họ chân có thể nói phải ông trời tác hợp cho, tựu liên tình cảm cũng như vậy chặt chẽ tương liên, nửa năm trước Dực Vương gia bệnh thệ, Vương phi nhất định bởi vì quá yêu Vương gia, cho nên mới hội như vậy nghĩa vô phản cố - đi theo Vương gia đi, thương cảm Hoàng thượng, một mực tương tư đơn phương cho tới bây giờ."

Lãnh cung thái tử phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ