Lãnh cung thái tử phi 5

4.5K 13 0
                                    

Hào khí bắt đầu cứng ngắc, liễu thiên rừng tại hoàng hậu - bên người một mực cúi đầu.

Phượng nghĩa dương nhìn hoàng hậu,  lại nhìn cố định - Long y hoàng, thật là suy yếu - khụ hai tiếng, từ từ đi tới Long y hoàng - trước mặt, ôn nhu nói: "Hoàng tẩu, ta rất thông cảm ngươi hiện tại - tâm tình, nhưng là đó cũng là quy củ... Ngươi biết -, này hoàng thái tôn, tương lai chính  là hoàng trừ, mẫu hậu làm như vậy cũng là không thể tránh được, khụ khụ, hoàng tẩu, ngươi là cá người hiểu chuyện, cần phải sẽ không so đo điểm ấy việc nhỏ bãi, " nàng quay đầu lại nhìn một chút Phượng trữ lan, tiếp tục nói: "Nói nữa, sau này ngươi có thể cùng hoàng huynh tái muốn một cái, hài tử kia, nhất định có thể dài bạn ngươi."

Đúng vậy, nàng Long y hoàng là có thể tiếp tục tái sanh một cái hài tử, chính  là, tái sanh một cái, có thể đền bù hiện tại - đau không?

"Y hoàng, Bổn cung biết ngươi trong lòng chịu khổ sở, chính  là cũng không có thể nã hài tử thuyết sự, " hoàng hậu cũng cười, khước ôm hài tử đi tới trước mặt nàng, cố ý cho nàng khán: "Nhìn, đứa nhỏ này đa khả ái, truyền thừa mỹ mạo của ngươi, trữ lan - khí chất, tương lai còn dài, nhất định thị phi đồng nhất ...giống như, chẳng lẽ ngươi liền nhẫn tâm cho hắn khởi một cái như vậy rét lạnh - tên sao."

Long y hoàng cũng chịu không được hành hạ, quay đầu nhìn nhiều hài tử vài lần, chính  là càng xem, lại càng không yên lòng, nhìn còn chưa đủ, còn muốn ôm một cái... Nếu không buông tay.

Tình thương của mẹ là tham lam -, tham lam đến nàng cơ hồ mất đi lý trí.

"Ngươi ôm một cái hắn, ngươi sẽ hiểu hắn có nhiều khả ái ." Hoàng hậu ôn nhu lời nói nhỏ nhẹ, từng bước từng bước dụ dỗ trứ Long y hoàng.

Long y hoàng nhấp mím môi, từ từ vươn tay đi, tay cương sát qua hoàng hậu - ống tay áo,  lại vội vàng thả xuống, hung hăng cắn răng, trong mắt cơ hồ phiếm xuất lệ quang.

"Không cần , " nàng sợ bản thân mềm lòng, vội vàng lui về phía sau vài bước: "Kỳ hàn, ta còn là kiên trì quyết định của chính mình, liền gọi hắn Kỳ hàn!"

"Thái tử phi, ngươi không cần hồ nháo!" Hoàng hậu lớn tiếng trách mắng.

"Ta không hồ nháo! Một cái liền bản thân - bản thân cốt nhục cũng có thể khí chi không để ý, cháu của mình cũng không buông tha kỳ giá trị lợi dụng - nhân, lại có cái gì tư cách thuyết ta!" Long y hoàng nghiến răng nghiến lợi, hai mắt đỏ bừng, đã phẫn nộ đến mức tận cùng: "Mà hôm nay, ta tân tân khổ khổ thanh hài tử sinh hạ lai, hiện tại liền khởi một cái tên - quyền lợi đều bị tước đoạt! Mẫu hậu, ngươi đến tột cùng muốn cho ta thế nào!"

Lời vừa nói ra, lập tức khiếp sợ tứ tọa, Phượng trữ lan kinh ngạc, bình tĩnh - nhìn nàng, hoàng hậu - sắc mặt do thanh chuyển bạch.

"Thái tử phi, thỉnh chú ý lời của ngươi ngữ, ngươi cứ nói - nhân, chính  là Bổn cung?" Hoàng hậu diệt nụ cười, mặt mũi dữ tợn.

"Là ai đại gia trong lòng hiểu rõ, hôm nay, yêu cầu của ta vẻn vẹn là cho hài tử khởi một cái tên, chẳng lẽ này cũng gặp khó khăn mẫu hậu?" Long y hoàng cười lạnh.

Lãnh cung thái tử phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ