Một mảnh quỷ dị - trong bóng tối, Mộ Dung xá nguyệt vạn phần đau đầu hối hận - che cái trán, vẻ mặt thống khổ không chịu nổi.
Đêm hôm đó giống như tay qua được đặc biệt khoái, hắn chỉ là kiền ngồi ở trên ghế thất thần, cũng không lâu lắm, mặt trời mới mọc liền từ phía đông dâng lên, bỏ ra vạn trượng quang huy chiếu sáng đại địa.
Mộ Dung xá nguyệt cảm giác hình như có nhân cầm lấy bản thân - tâm nắm chặt khởi lai dường như, toàn thân cao thấp bị một cổ dự cảm bất hảo tràn ngập, tựa hồ bị nước lạnh bát qua, lãnh được thấu xương.
Hắn bắt đầu lâm vào đau khổ - giãy dụa trung —— nguy hiểm, vẫn còn phải tôn nghiêm?
Trước hắn như vậy đối Long y hoàng, nàng khẳng định là tích lũy rất nhiều - oán hận, hơn nữa lại là nói xong ra làm được đến - lòng dạ độc ác - nữ nhân...
Tại nội tâm của hắn cực đoan giãy dụa - lúc, Long y hoàng đã ngủ được sung túc, đẩy ra rồi sa rèm, nhìn như vô sự tiêu sái qua trước mặt của hắn giữ cửa mở ra, nhượng bọn đi vào hầu hạ rửa mặt.
Mộ Dung xá nguyệt - vẻ mặt đều nhanh mặt nhăn tới rồi cùng nhau.
Ra vào - bọn không ít cho hắn đầu đi kỳ quái - ánh mắt, nhưng là hai vị chánh chủ cũng không có nói cái gì, các nàng cũng bất hảo thảo luận.
Long y hoàng không biết tại một vị cung nữ - bên tai thấp giọng nói gì đó, Na cung nữ vi nhất kinh ngạc, lập tức đi tới hoa lệ tinh mỹ - tủ quần áo trước, thanh y phục của nàng toàn bộ trở mình đi ra, từng việc bài phóng chỉnh tề, vừa xem hiểu ngay.
Mộ Dung xá nguyệt - vẻ mặt càng thêm khó coi , mãn đầu óc đều là Long y hoàng tối ngày hôm qua thuyết -, phiêu xinh đẹp lượng - y phục...
Phượng trữ lan rửa mặt xong hậu, khóe môi nhếch lên trước sau như một ôn hòa - mỉm cười, thật dài mười ngón tay long liễu long tóc dài, thỉnh thoảng - cấp Mộ Dung xá nguyệt một cái làm hắn cực kì không thoải mái - ánh mắt, tựa hồ tại công tác chuẩn bị cái gì âm mưu.
Long y hoàng một bên sơ trứ tóc, vừa đi đến những...này đã phi trưởng thành long - y phục trước mặt, nhìn như khổ não - sàng chọn trứ, Phượng trữ lan đã ở nàng - bên cạnh giúp nàng ra chủ ý —— nhìn thấy này tình này cảnh, màn dung xá nguyệt chỉ có thể nhắm mắt lại hoài trứ thấp thỏm bất an - tâm cầu khẩn trứ.
Hắn mệnh cũng muốn, mặt mũi cũng muốn... Hy vọng Long y hoàng không cần làm được thái tuyệt !
Hoa lệ lệ - y phục đủ mọi màu sắc, Long y hoàng đô chọn được hoa mắt, nàng cũng không biết tự đã còn có nhiều như vậy đẹp đẽ quý giá - y phục, bình thường chích xuyên đơn giản nhất -: "Phượng trữ lan, ngươi cứ nói, cái gì nhan sắc hảo ni?"
"Đạm màu tím ba, cảm giác được đạm màu tím rất đẹp." Phượng trữ lan trợ Trụ vi ngược nói, trả lời được dứt khoát lưu loát.
"Chính là, những ... này đạm màu tím - y phục đô thái bảo thủ , bao vây được nghiêm kín thực -, tốt như vậy - vóc người, như thế nào có thể bị mai một ni? Cũng nhìn nhìn lại ba." Long y hoàng đánh giá Phượng trữ lan - Na văn kiện y phục, lắc đầu thán khí, tối hậu buông tha cho.