Trong lúc nàng hết sức chuyên chú - sổ trứ đầy trời đốm nhỏ có lệ thời gian - lúc, gia yến rốt cục tại hoàng thượng ra lệnh một tiếng trong kết thúc, nàng đứng lên cung tiễn hoàng thượng lúc, không biết có nhiều kích động.
"Trữ lan, Y hoàng, " Hoàng thượng đi, hoàng hậu khước tại Long y hoàng - trước mặt ngừng lại, nụ cười như trước cao như vậy thâm khó lường, nhìn nhìn lại Long y hoàng bên người - Phượng trữ lan, nói: "Ngươi đã môn khó được tiến một chuyến, liền đa trụ mấy ngày, Bổn cung vừa lúc cũng không sự."
Đối mặt hoàng hậu, Long y hoàng chỉ có thể nói: "Phải "
Hoàng hậu vừa lòng tiêu sái , Phượng trữ lan nhìn hoàng hậu - bóng lưng, sau đó nắm chặt bên cạnh Nhan phi mãnh khảnh cổ tay, ôn nhu nói: "Chúng ta cũng đi thôi."
"Ân." Nhan phi chim nhỏ nép vào người - gật đầu, rất là bộ dáng hạnh phúc, cùng với Phượng trữ lan rời đi.
Long y hoàng mặt mày giải thoát - hoạt động hoạt động gân cốt, đối này phía sau - Oanh nhi phân phó: "Chúng ta đây cũng đi thôi."
"Là, thái tử phi." Oanh nhi khó mà nói cái gì, chỉ có thể trả lời.
Long y hoàng là biết bản thân - tẩm cung ở nơi nào -, chính là nàng không có trực tiếp trở về, mà là thừa dịp ánh trăng hảo, đa tại ngự hoa viên lý dạo qua một vòng, tài cảm thấy mỹ mãn hướng đi tẩm cung.
Tẩm cung nội đã sớm sáng ngời, chờ nàng - đến, cung điện cửa hai bên đứng đầy cung nữ, tùy thời sai phái.
Long y hoàng không có phát hiện cái gì dị thường, một cước liền bước vào cung điện, sau đó nhu nhu các đốt ngón tay, nói: "Oanh nhi, giúp ta thanh này y phục rời khỏi ba, nặng nề..."
Không, cung điện nội trừ...ra nàng, không có một bóng người.
"Oanh nhi?" Long y hoàng rốt cục phát hiện không đúng, vội vàng quay lại thân đi, thấy phía sau - cửa phòng đã đóng chặt, chỉ còn lại có nàng một người.
"Các ngươi làm chi! Phóng ta đi ra ngoài! Làm chi thanh ta khóa khởi lai!" Nàng trong lòng hoảng hốt, lấy tay dùng sức vỗ cánh cửa, sau đó dụng lực - thôi kéo —— không dùng dược, cửa phòng đã sớm ở bên ngoài bị khóa thượng.
Yếu ớt - cung điện ở chỗ sâu trong, đột nhiên bay tới một cổ mê hương - mùi vị, Long y hoàng sửng sốt thoáng cái, lập tức hiểu đây là cái gì hương, trong lòng đột nhiên rất là bối rối, cũng càng dùng sức - phách khởi cửa: "Có ý tứ! Các ngươi dĩ nhiên tại ta bên trong phòng phóng như thế hương! Phóng ta đi ra ngoài!"
Chương thứ bốn mươi bốn hy sinh
"Y hoàng!" Bỗng dưng, ngoài cửa truyền đến một tiếng trầm ổn mà uy nghiêm - thấp rống giận, Long y hoàng - tay tức thì cứng ngắc tại giữa không trung, cái...này thanh âm... Rõ ràng nhất định hoàng hậu -!
"Mẫu hậu, ngài đây là cái gì ý tứ..." Long y hoàng hết sức bình phục bản thân ba đào - tâm tình, chiến trứ thanh âm hỏi.
"Bổn cung vẫn còn tò mò, như thế nào này mê huyễn hương không có tại trên người của ngươi phát sinh tác dụng... Bất quá, coi như không cần phải nói, ngươi cũng có thể hiểu ý của ta ba... Y hoàng, đây là sứ mạng của ngươi... Không, nói đúng ra, là của ngươi trách nhiệm, bụng làm dạ chịu, ngươi nhất định phải muốn phục tòng, nói nữa, này đối với ngươi mà nói cũng thực sự không phải là chuyện xấu, dù sao các ngươi vốn nhất định vợ chồng." Hoàng hậu trái lại không đến nơi đến chốn, nói chuyện theo ca hát giống nhau - khinh linh.