Last night was such a fun dinner with my mom and also my bodyguards. I also laughed hard because of V, JK and Jimin. Actually sila lang naman talaga ang nakausap ko kagabi kasi yung iba halos di ko matingnan sa mata. Nakakatakot sila tumingin. Yung si Jhope naman parang naninibago pa ata. I wonder why kung bakit sila pumayag na maging bodyguards ko lang. Alam ko naman na galing sila sa mayayaman na pamilya. Nakita ko nga dati si Rapmon sa isang business party na inattendan namin ng parents ko.Isang linggo na kong nag-aaral dito sa Cad University pero kahit ni isa wala akong kaibigan na babae. Ang tagal naman kasing dumating galing vacation yung tatlo kong kaibigan. But I thought ngayon din sila papasok.
Tahimik akong nakaupo sa assigned seat ko at may sapak na headset sa tenga ko. Umub-ob ako sa desk ko kasi antok pa talaga ako. Di kasi ako nakatulog agad kagabi dahil curious pa din ako sa mga bodyguards ko nang biglang nagsigawan yung mga classmate ko. Whats with that noise anyway? Tinanggal ko sa pagkakaub-ob ang ulo ko at tiningnan kung sino at bakit tumitili yung mga classmate ko. Then I saw the three of my bodyguards. I saw Jimin, V and JK.
Tuloy tuloy lang silang pumasok sa loob ng classroom nang hindi pinapansin yung mga classmate kong halos himatayin na sa kilig. Napaikot ko na lang yung mata ko.
"Hi. Pwede dito na lang kami sa tabi mo Jennie?" Jimin asked me. I nodded as a respond.
So naging ganito ang seating arrangement namin. Jimin is seating beside the window and me. While me, katabi ko sa left si Jimin at sa kanan naman si V. Si Jk is seating behind me. Tingin ko bantay sarado nga ata talaga ko sa kanila pero okay na din yun kaysa naman yung mga fan boys ko ang makatabi ko. Mababaliw ata ako pag ganun.
Nanahimik sandali sa classroom nang biglang sumipol yung mga kaklase ko na lalaki. Whats wrong with them ba? Ang ingay-ingay! Napatingin ako sa pinto dahil doon lahat sila nakatulala. At ilang sandali lang ganoon na din ang naging reaction ko. My best friends are just coming. Napatalon ako sa sobrang tuwa dahil finally may makakausap at makakasama na ko dito sa University.
"Beeeesssshhhhyyy!" Sabay-sabay naming sabing apat at nagtatatalon pa. I missed them alot.
"I missed you. Ang tagal niyong nawala." I said to them while pouting
"Don't be so dramatic Jennie Kim. But we missed you too." Jisoo answered me as she hug me tighter. Si Ms. Sungit to eh
"Let's cut. Wala pa naman yung prof eh." Sabi naman ni Rose
"Jennie hindi ka pwedeng mag-cut ng klase mo. Lagot kami kay tita." Sabat naman ni JK. Napatango naman ako sa kanya
"And who the hell are you para pigilan si Jennie sa gagawin niya?" Hala mukhang magkakaroon pa yata ng away ah
"Kaibigan kami ni Jennie. Bakit may angal ka?" Oh my God! Makikisali pa yata to si V. Nasapo ko na lang ang noo ko.
"Hah! Kailan ka naging kaibigan ni Jennie? Kahapon? Kanina? Patawa ka!" Sagot naman ni Jisoo na nakataas na ang isang kilay. Isa lang ibig sabihin nito. Handa na yan manapak anytime kaya sumingit na ako bago pa mangyari ang naiisip ko.
YOU ARE READING
My 7 bodyguards & Me
RomanceBTS and Blackpink united here in this story. Seven bodyguards that will surely break the hearts of the girls. Jennie Kim De Costa was the famous girl in their University. How did these 7 bodyguards change her college life?