Chapter 20 - FEEEESHHEEEYYYYY!

159 0 2
                                    

CRYSHNELLE'S POV

lagpas 1 hour na nakalipas, nakabili na ako ng gifts!  and.... isa nalang ang kailangan kong bilhan ng regalo.

Si Martin.

Ang hirap naman kase! Wala pakong masyadong alam sa kanya. -_______- Simula kasi nung magkasakit siya, nahihiya na ako sa kanya, kaya... di kami masyadong close. Mas nauna pa nga silang magka-close ni bunso eh. :(

Pero mamaya, magssorry na talaga ako sa kanya. Ano ba pwedeng bilhin?? Lets see.

Hmm...

ano...

ahm...

WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! ANG HIRAP NAMAN!

Pang peace offering ko na rin kasi sana to.

Sige, maglalakad nalang muna ako ng maglalakad...

lakad...

tingin...

lakad..

tingin....

Uy!

Ayos to ahh.

May nakita akong ......

"Kuya magkano po ito?" Tinuro ko yung cool na guitar-shaped bag dun sa salesman na nakatambay.

"Ahh P370 po siya ma'am." Sabi ni kuyang salesman.

P370?? Mahal... Pero.. sige na nga. >3<

Meron ding pambabaeng designs! Ang ganda. O.O Kaso.. ayoko muna. Next time nalang. Tipid muna ako. :p Hahaha! Pag binili ko pa yun, di na ako makakabili ng souvenir items dun kela Sab. T___T

Sakto! 2hrs lang tapos na ako! Yay! Kakain nalang ako sa Jollibee para di ako mabore kakahintay sa kanila. :))

MARTIN'S POV

Tae! 2hrs na akong hanap ng hanap ng pwedeng iregalo kay CRYSH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Nakabili na ako't lahat para sa barkada, yung kanya nalang wala pa.. :(( At, ayokong malate! Ayoko manlibre. Huhuhu. Yuck gay.

Ngayon, lakad lang ako ng lakad dito..

Nagbabakasakaling may makitang magugustuhan niya..

lakad...

tingin....

lakad..

lakad...

hep! Balik balik..

Ganda nito ah?  Ito nalang!

Di ko na tinignan kung magkano yun at hinablot ko nalang basta at dinala sa counter para mabayaran na. Whew! Sakto, amy 30mins pa. Di ako late! Yess! Sino na kaya andon??

Sabrina's POV

Actually, sa manila pa ako tapos mag shopping for Christmas gifts. And so as Elaine and Maira and Tiff. Hehe! So nagsama sama nalang kaming apat. ^___^v Then naisip naming iset up yung dalawa. haha! 

"So ganito, text natin si Jay at Morris na after nila mamili, eh... magproceed dito sa starbucks imbes na sa may Jollibee. " Ooohhhh.. sounds exciting! Set up! =))) "Ikaw magtext kay Jay, Mai tapos ako na kay Mo---"

"Teka bakit ako magtetext sa kumag na yun????!!!!!" ayan na nag apila na po si Maira mga kaibigan.

"Ang arte! Sasabihin mo lang na dito dumiretso eh! So as I was saying.. Ako nalang magtetext kay Morris, tapos magpapalate tayo pero sisilipin natin sila dun. Malay mo magkausap sila diba!" Oo nga naman! Malay mo madevelop! Wohohoho!

Hanggang saan aabot ang BENTE PESOS mo? (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon