Chapter 3:Back to School

67 10 0
                                    

Ano ba yan 1 min lang please ang ganda pa ng panaginip ko please..kci potek tunog ng tunog yang bwisit na alarm clock na yan..eh!paano ba naman bang hindi ko gustong eextend yung panaginip ko napapanaginipan ko pa rin yung nangyayari sa amin kahapon..

-ay shet oo nga pala first day of school ngayon..

Back to school again..parang kailan lang nung summer tapos ngayon pasukan nanaman..pero okay lng dahil makikita ko ulit cla Kyla,Laurenz at pati na rin si Dessire hindi kio kci sila nakasama nung summer eh!!si bess lng nakasama ko...

-

-

-

-

While Im walking,ang dami kung naririnig na bulungan from other person,nako ngayon lang ba sila nakakita ng maganda,hehehe!!!syimpre feellingera lng ako..

Bat ganun ano bang meron at tingin cla ng tingin may dumi ba ako sa mukha may panis na laway pa ba ako XD..knina pa yan ah!!promise habang naglalakad ako,habang tumitingin ako sa buletin board..ano ba talagang meron nako..bahala na nga clang tumingi makaakyat na rin nasa 4th floor pa yung room ko eh!!bahala kaung tumingin dyan

- pag-akyat ko nakita ko na si Kyla

"Hi Kyla"sinalubong naman nia ako ng big hug

"I miss you girl"

"Ako rin,nga pala saan si Laurenz,si Des?"

"ah yung magkapatid na yun nsa Korea pa ata..sabi rin ni Tita next week pa uwi nila .."

"Ah k!!!"

"Oy babae balita ko two years na kau ng bf mo hindi mo man lng sinasabi sa akin!!"aba ang tagl tagal na ng barkada namin ngayon lng nila alam na 2 years na kami ah!!

"Yap!!kahapon yung anniversary namin"

"Ayiee!!!"manahimik ka nga ako ang kinikilig sayo eh!!feeling ko nga nagblush pa ako... 

habang nagtatawanan,nagkukwentuhan biglang pumasok yung adviser namin..

"Good morning class!!"

"Good morning Ma'am"

Nako ang pinakaayaw ko na teacher pala ang naging adviser namin anebeyen...peu okay lang magaling naman magturo, cia yung English teacher namin o mas kilala sa tawag na Extention teacher kci khit na time na nia extend pa rin cia ng 5 mins.naiinis na nga yung ibang teacher sa knya eh!!! kci hangga't walang nakakakuha ng tama ang buong klase hindi siya papaawat kaya yun...parang ngayon 8 students na ang napapatayo hay nako..

After ng English at A.P namin wala yung last subject teacher namin kaya sabi ng A.P teacher namin mag breaktime na muna daw kami kci may seminar na tatapusin pa daw yung lahat ng Math department kaya yun ang aga ng breaktime namin..

Papunta na kami ngayon ng canteen nina Kyla at Daniela hindi ko na rin muna pinuntahan si Venson sabi kci ng mga nakakasalubong namin na kaklase nia papunta ng Lab Room hindi pa daw tapos yung Chemistry nila kaya mamaya pa yung breaktime nila..nakikita ko nga rin yung mga kaklase nia takbo dito,takbo doon ewan ko sa mga yan naparusahan ata ni Sir..

nasa may pinto na kami ng Canteen ng may biglang humila ng buhok ko..

"Aray ko!!ano ba bitawan niu nga yung buhok ko!!"ewan ko kung cnu tong mga to..

"Hoy ano ba sabi nia bitawan niu buhok nia diba..."wait cnu to..

"Prince Venson!!! ginawa ko lng yun kci tinulak nia ako diba girls!!!???"kung makakapit naman toh parang linta

"Bitawan mo nga ako..may gf ako at wag na wag niung sasaktan yan naiintindihan niu ba??"adi cia na,kung makatulak rin to dun sa babae parang nagpasa lang ng bola eh no..

"Babe okay ka lng"

"yeah!!tara na nga kumain na lng tau kanina pa ako gutom.."

"thanks nga pala babe"

Kyla's side

Wews!! totoo naman kaya yun o pinagsabihan nia lang yung mga lintang yun para tigilan cia..actually alam ko namn na 2 years na cla eh!!pero wala pa rin akong tiwala sa Venson na yan..ayoko siya para kay Camille..para kasing may mali eh!!

I'm Inlove With My Bestfriend (DISCONTINUED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon