I'm Inlove With My Bestfriend

444 12 3
                                    

by:

Hazel Joy Matawaran

PROLOGUE:

Love doesnt come easily,sometimes people just want to take advantage on you..You have to gain trust on that person you've been laying your eyes on..First of all,love is not true when you dont feel the same amount of love you give to each other.Just like atoms,electrons and electrons will repel. But protons and electrons will be charged because. the two of the elements keep each other alive.

Difference is good in some points.

I found out that I already fall for my bestfriend.I was scared to love him.I was in love with my bestfriend and I was to weak and scared to hurt my feelings and I need to deny that

I never fall for him.

But I cant do it,he is so kind and he is always here for me.To love me and guide me.I already fall.I love him...

-

-

-

-

-

-

Alam mo yun ang tanga ko kasi pinakawalan ko yung taong mahal ko noon.Ang tanga ko kci hindi ko cia pinakinggan .Minsan na rin akong nasaktan kaya ayoko na muna.Ibabaon ko na lng ba cia sa limot? past is past and i need to be ready to my future.Pero hanngang isang araw dumating siya at handa na ulit na ituloy ang future niu at kalimutan ang past.pero wala ka nang maramdaman pa sa kanya at nakatuon ka na lng sa kaibigan mo na lihim mong minamahal.Masyadong masakit sa pakiramdam na bumalik siya para mahalin ka,pero huli na ang lahat para sainyo.Tama ibabaon ko na lng cia sa limot,sa nakaraan at mahalin ang taong handang iparamdam sayo kung gaano ka kahalaga..

*Chapter 1*

Me and My Bff

Camille's POV

2 years na kami ni Venson ang tagal na rin pala ng pagsasama namin pero hindi pa talaga kami 2 years hindi pa kami legal pero tomorrow is the time para maging legal kami yehey!!

By the way Im Jemina Camille Hwang half Korean father ko kasi is korean and my is filipina pero hindi siya pure may lahi rin siyang chinise..I have one brother and one sister Ate Cadla and Kuya Carlo..

*ring..ring*

Venson Calling...

"hi babe napatawag ka?"^___^

(ahm!!ano kasi..)

*toot...toot*

ay bastos tama ba namng babaan ako ng phone diba hay but nevermind tatawagan ko na lng ko na lng si Besplen ko..

*Dial*

*Besplen Daniela*

"hello Best!!^____^ pwede ka ba ngayon"

(oo naman,san ba lakad mo?"

"bibili kasi ako ng gift at saka gagala na rin"

(oh!bkt anong meron?)

"diba nga anniversary namin ni Boyplen ko"

(okay!!ligo na ako)

"k!babush!!!!"

inend ko na yung phone and naligo

-pagkatapos kung naligo pumili na ako ng damit na susuutin ko

*pili pili*

sa wakas after 1234567890 years nakapili rin ako its blue shirt and maong and blue dollshoes wag na kayoong magtaka kung bkt puro blue oo favorite ko kci hehehe!!!!

matawagan na ngas ulit si Best

'hello best"

(Im already there in 5,4,3,2,1)

*beep..beep..*

"naku ikaw best ah!!"

(bumaba ka na nga lang)

bumaba na ako para masalubong ko na rin si Best and syimpre i end the call na rin

"hi bestfriend"bineso beso ko muna siya

"tra na nga sa Mall"

"tara na"

sumakay na kami sa kotse at nagready na rin

after 987654321 years sa wakas umabot na rin kami pumanta muna kami sa Lacoste para bumili ng damit naming dalawa

"bestfriend try mo tong blue one oh,alam ko namang paborito mo to eh!!!"

"hehehehehe!!!!!"

-

-

5minutes

10minutes......

-

- "I like it best,tara bayaran na natin"

after namin bumili ng damit,shoes and iba pa.kumain muna kami^_^

"Bestplen hindi mo man lang sinabi sa akin na magto-two years na pla kau ni Venson"cge tampo pa parang yun lang eh nakacross arm pa ang babae

"tss...bilisan mo na lang kumain para makahanap na tayo ng gift diba"

After ng 123456789 na pagkain ng best ko pumunta na kami ng gift store at naisipan kung bumili ng relo na color black yhe same with me hehehe!!!

Nang makabili na kami at nakapaglibot na rin hinatid na ako ni best sa bahay

9:00 pm palang namn pala eh!!!syipre matutulog na ako excited eh!!

F

A

S

T

F

O

R

W

A

R

D

Sinundo na ako ni Venson at nagpunta muna kami ng starbucks at sabi nia 11:00 am daw nia ako susundiin may meeting pa cla eh......

I'm Inlove With My Bestfriend (DISCONTINUED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon