Chapter 4: I Didn't Expect

66 10 0
                                    

Kyla's POV

Grabe parang gusto kung pumatay ng tao naiinis ako matagal na matagal na rin akong nagtitimpi tama nga yung sinabi ko na hindi mapapagkatiwalaan yang si Venson at yung si Camille naman nagpapaloko khit na ba mahaba ang pagsasama nila..

Naiinis ako kay Camille kasi masyadong uto-uto matalino nga nasa pwet naman ang utak pagdating sa lovelife..Kumukulo talaga ang dugo ko,by the way kanina kci nakita ko yung tropa ni Venson,tapos nagkwentuhan kami hanggang sa naging topic namin si Venson at Camille ayun nadulas nasabi tuloy ang totoo at sabi nia ginagamit lng daw ni Venson si Camille para maging popular at isa daw sa mag kaibigan namin eh gf ni Venson for 5 months na..Yap kci si Camille lng naman po ang salotatorian namin since first year and SSG representative rin namin..

-

-

-

-

-

-

-

-

Kanina rin habang nagkukwentuhan kmi ni Alvin De Castro napatigil siya kci nakita nia na may kahalikan si Venson at pinipilit nya pang itago sa akin peu nakita ko rin naman,tumakbo ng mabilis si Alvin kci sabi daw ni Venson once na malaman ng mga kaibigan ni Camille to..ipapapatay daw niya..Lumapit ako dun..and hinila yung buhok nung babae teka ito rin yung humila ng buhok ni Camille kahapon sa may canteen tapos pinagtanggol pa nga ni Venson si Camille eh!!!tapos ano to??secret affair

"Aray ano ba kakarebond pa lang ng buhok ko may sumasabunot nanaman!!"natawa naman ako dun at least nabinyagan diba?

"Hoy!!ikaw +@#%#@ mong babae ka,at ikaw naman Gag* ka niloko mo lng yung kaibigan ko..may pasave save ka pa kahapon tapos ano to.."sabay ngudngud dun sa wall nung face nung babae

"Ano ba kapaparetoke ko pa lng nung ilong ko tapos nginudngud mo na 'ko"kanina pa to nagpapatawa ah!!

"Bwiset!!"

"Sino ka ba?"retoc's girl

"At ikaw cnu ka naman?"

"Girlfriend ni Venson"

"Talaga lang ha!!+@#!#@ mo kailan pa nagkaroon ng Gf si Venson except sa kaibigan ko at ikaw letse ka malandi ka kalalaking tao mo ang landi mo!! potek na yan niloloko mo lng ba si Camille sabihin mo na ngayon para hindi umaasa ang kaibigan ko!!"sabay baling ng tingin kay Venson..

"Ano ba?could you please stop Kyla,never kung minahal yang nerd mung kaibigan at sa 2 years na pagsasama namin wala lang yun at sa time na nalaman nia to malilin----- --"

i cut off nabigla ako sa mga sinabi nia wala lang yung two years na yun hindi niaa ba alam kung ga'no siya kamahal nung tao..

"anong gagawin mo ipapapatay mo'ko?are you out of you're mind minahal ka nia alam mo yan tapos ano tong igaganti mo sa kanya...?"

Tatalikod na sana ako at bigla nia kung iharap sa kanya

"Sa oras na nalaman nia to!! humanda ka sa'kin"

"Pwes!!paano kung sabihin ko sa kanya at gusto ko ngayon magbreak na kayo ha ipapapatay mo'ko?"I cut off in then *sigh*"pero bago mangyari yun pinapangako ko masasabi ko muna sa kanya bago ako mamatay tandaan mo yan"

Pagkatapos ng mga araw na yun halos hindi ko na matitigan sa mata si Camille at I think this not a right time to tell her the truth gusto ko siya mismo ang makaalam ng kagaguhan na ginagawa ni Venson..

-

-

-Masakit rin yun para sa akin as her friend..na malaman mo na hindi sitya minahal nung taong minahal nia ng lubos na halos mapabayaan na niya yung sarili iya para lng sa taong yun..

I'm Inlove With My Bestfriend (DISCONTINUED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon