Chương mở đầu: Đến khi nhận ra, tôi đã...

59 6 0
                                    

Một cuộc sống bình thường, đơn giản là được sinh ra, lớn lên, được tới trường, sau đó kiếm việc làm, rồi tìm cho mình người yêu, kết hôn, sinh con đẻ cái, sau đó sẽ an dưỡng tuổi già rồi chết đi. Một cuộc sống tẻ nhạt tới phát chán. Thế nhưng hầu như mọi con người đang sống trên đời này đều thấy nó ổn, chấp nhận và tiếp tục nó.

Một số người khác thì táo bạo hơn chút.

Họ tham gia vào những chuyến phiêu lưu, thử thách bản thân bằng những điều không tưởng khi mình còn đủ trẻ khoẻ, sức dài vai rộng để tạo những dấu ấn, tạo nên sự đột phá so với những con người đang hưởng thụ cuộc sống "bình thường" kia.

Đó là điển hình cho một kiểu sống khác "bình thường". Một hình mẫu của sự chủ động thay đổi nhận định để hướng cuộc sống sang một ngã rẽ khác mới mẻ hơn.

Nhưng còn một kiểu cuộc đời không bình thường khác mà ít ai mong muốn... Cuộc sống thay đổi theo hướng bị động.

Hãy hiểu đơn giản thế này...

Bạn là người yêu cuộc sống bình thường. Sẵn sàng chấp nhận sự nhàm chán miễn sao bạn được sống yên ổn tới cuối đời. Thế nhưng một rắc rối không mong muốn ập tới. Và nó cuốn bạn vào một cuộc hành trình dài đằng đẵng mà bạn có thể mất mạng bất cứ lúc nào.

Cuộc sống của tôi bây giờ chính là thế đấy. Nó bắt đầu rối loạn từ khi tôi đang học năm hai cao trung. À không đúng... Nó chính thức bắt đầu đã từ lúc tôi còn chưa được sinh ra kia.

Rắc rối ấy có tên gọi ngắn gọn thôi: "Người Được Chọn".

Tôi là người gánh trên vai trọng trách kết thúc cuộc chiến tranh đã kéo dài hơn hai mươi năm giữa Tân Ma giới hội và Hắc ma kị hội.

Tôi quả thật là người quan trọng. Thế nhưng... Tôi thà không làm cái người quan trọng ấy còn hơn là phải đánh đổi biết bao điều có ý nghĩa với mình, thậm chí là cả người tôi yêu thương vì một cái sứ mệnh mình không muốn dính vào.

Nhưng quá nhiều máu đã đổ xuống rồi... Tôi không thể dừng lại bây giờ. Dù tôi có phải nhuốm lên người bao nhiêu máu của kẻ thù đi chăng nữa, tôi sẽ không để những người tôi quan tâm lần lượt phải ra đi thêm. Dù tôi chẳng còn một đống người sẵn sàng giúp tôi bất cứ lúc nào như trước, tôi sẽ không chùn bước trên con đường mình đã quyết.

Giờ đây, mơ ước được trở lại quãng ngày bình thường ngốc nghếch tẻ nhạt của tôi đã quá xa để vươn tới. Thế nhưng nhất định... Chỉ cần tôi cố gắng kết thúc chuyện này... Nhất định những ngày ấy sẽ lại quay về. Được cùng đám bạn với đủ loại tính cách quậy tưng bừng khắp nơi. Và... Có lẽ... Sẽ được thấy người đặc biệt của tôi mỉm cười lần nữa.

Còn giờ thì... Những thanh kiếm đã sẵn sàng. Hết giờ nghỉ ngơi rồi.

TIẾP TỤC CUỘC SĂN CỦA MÌNH NÀO!


Makai Shounen no Shite Seikatsu: Will of the Blades.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ