Nói thế nào nhỉ... Khi tôi chính thức bắt đầu dây dưa vào rắc rối về Ma giới hội, tôi cứ ngỡ rằng đối phó với Hắc ma kị là tất cả. Nhưng không phải vậy. Chúng gần như chỉ làm nền móng cho những rắc rối lớn hơn - Horror.
Horror là những con quái vật sống ở Ma giới, tới thế giới con người qua những "cánh cổng". "Cánh cổng" này không phải một thứ hữu hình mà ta có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Những "cánh cổng" đó chính là bóng tối của mỗi con người. Horror sử dụng con người làm vật chủ để chúng có thể sống ở nhân giới vào ban ngày. Và như đã nói, bóng tối là yếu tố cần thiết cho chúng. Bóng tối trong tim mỗi người càng lớn, Horror càng dễ chiếm lấy người đó. Nếu toàn bộ Horror có thể tràn lên nhân giới, lúc đó ngày tận thế của nhân loại đã đến.
Trước cả khi lũ Hắc ma kị - hay trước đây tôi đã từng gọi là Ma giới tu sĩ bóng tối - xuất hiện, Horror đã là một vấn đề vô cùng nan giải. Và trong thời kì đó, phép triệu hồi Horror là hoàn toàn bị cấm, trừ một vài hoàn cảnh đặc biệt đã được Hội đồng Tối cao xem xét, phê duyệt. Thế nhưng, khi Hắc ma kị thành lập, số lượng Horror tăng nhiều tới chóng mặt. Chúng triệu hồi Horror vô tôi vạ, khiến công việc của các Ma giới kị sĩ và Ma giới pháp sư đôi khi không kịp xoay sở. Có những người đã phải bỏ mạng khi chiến đấu vì số lượng áp đảo.
Cuộc chiến dai dẳng kéo dài tới hai mươi năm giữa hai thế lực tới nay vẫn chưa đặt được dấu chấm hết.
Và trong cuộc chiến này, công việc của các Thợ săn bóng tối được phát huy một cách triệt để. Khác với Ma giới kĩ sĩ và Ma giới tu sĩ, Thợ săn bóng tối hoạt động gần như độc lập. Trong thời kì trước nội chiến chia cắt Ma giới hội, nhiệm vụ của các Thợ săn bóng tối là thanh trừng những kẻ sa ngã, bị bóng tối bao trùm tâm can và để cho Horror chiếm lấy cơ thể. Đó là mục tiêu chủ yếu của các Thợ săn, chứ không phải Horror.
Không biết từ khi nào, tôi đã tự biến mình thành một Thợ săn bóng tối, trở thành một phần của những kẻ chẳng tin ai, mà cũng chẳng ai tin. Tôi đã chiến đấu đơn độc một khoảng thời gian đã khá lâu kể từ khi từ giã từng người bạn cũ. Tôi tự phong ấn hầu hết khả năng thiên phú của mình, và sử dụng những cái hiện giờ mình có: Bộ giáp Zanki cùng với Ma đạo cụ lắm lời Jiruba. Nhưng với tôi, chỉ thế là đã quá đủ rồi, tuy là đã không còn được như trước.
Tôi là từng là một Ma giới Tu sĩ với quyền năng vượt trội hơn tất cả. Nhưng sau này tôi nhận ra, một khi đã ở chiến trường, chẳng kẻ thù nào chờ cho ta niệm xong phép rồi mới tấn công ta cả. Vậy nên, để bảo vệ những người bạn là Tu sĩ của mình, tôi đã tự rèn luyện kĩ năng của Kị sĩ suốt một năm trời. Và với khả năng của cả kị sĩ cùng pháp sư hoà quyện hoàn hảo, tôi đã có đủ sức mạnh để đánh bại từng kẻ thù, trở thành người đứng đầu.
Cứ ngỡ khi đã đứng trên đỉnh cao rồi, chúng tôi có thể cứ tiếp tục tiến tới để hoàn thành sứ mệnh tôi được giao. Thế nhưng một loạt tai hoạ đã đổ ập xuống đầu chúng tôi. Cuối cùng thì cũng dẫn tới cái kết mỗi người một ngả...
Sau khi tan rã, Yuri đã chuyển hẳn đi nơi khác, Airi cũng vậy. Kanomata-senpai sau khi tốt nghiệp cũng bặt vô âm tín. Gekkou đã theo Lu trở về Ma giới thay tôi qua một "cánh cổng" đặc biệt, nhưng không giống như Horror dùng con người, cánh cổng đó chỉ mở ra vào những khoảng thời nhất định. Họ đi để giành lại quyền thống trị, điều chỉnh lại trật tự dưới đó, ngăn Horror tràn lên. Vì dù gì, Lu cũng là quỷ vương mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Makai Shounen no Shite Seikatsu: Will of the Blades.
Teen FictionTập 2 về cuộc đời xàm xàm của Tendou Akira. Nội dung cũng chẳng biết nên tóm tắt lại như thế nào nữa... Tóm lại cũng như tập 1, đọc thì biết, khó hiểu thì hỏi, thích thì bình chọn. Vậy nha~~~!!! "Cho tôi một lí do để chiến đấu. Nếu đó là để bả...