[ quyền trượng ] tác giả: Mộng khê thạch
Văn án
Rất nhiều Tây Phương ma huyễn cố sự đều nói cho chúng ta biết, vô luận là lấy quỷ hút máu vi nhân vật chính, kiếm sĩ vi nhân vật chính, vẫn là ma pháp sư vi nhân vật chính, Giáo Đình đều là vĩnh viễn đại nhân vật phản diện.
Kia ai đến nói cho hắn, vì cái gì hắn sẽ xuyên việt thành nhân vật phản diện nhất viên?
Quét mìn:2 công, trong ngoài không đồng nhất thụ, Tom Sue, nghĩ đến lại thêm.
Nội dung nhãn: Ma pháp thời khắc cung đình Hầu Tước thiên chi kiêu tử
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Yannick • Hill ┃ phối hợp diễn: Công 1, công 2 ┃ cái khác: Người qua đường 1, người qua đường 2, người qua đường 3, rất nhiều
Biên tập đánh giá:
Chưa bao giờ nghĩ tới xuyên việt thời không loại chuyện này sẽ phát sinh tại chính mình trên người, hơn nữa xuyên việt đến là một nghe cũng chưa nghe nói qua Áo Lâm đại lục, biến thành tô đậm nhân vật chính quang cùng nhiệt, còn muốn bị chính phái tiêu diệt chung cực pháo hôi ! người khác xuyên việt đều mang bàn tay vàng, mà hắn xuyên việt chỉ có một đống nhấp nhô đặt ở trước mặt. Vì thoát khỏi pháo hôi vận mệnh sinh tồn đi xuống, Hill thần quan chỉ có thể lưu lại hoang vu tiểu trấn trung, cố gắng lên kế hoạch chính mình “Thần côn” Kiếp sống...... Văn này là nhất thiên thuần khiết Tây Phương ma huyễn văn, nhân vật chính xuyên việt thành nhân vật phản diện tổ chức thành viên thiết lập nhìn mãi quen mắt, thế nhưng văn chương trung nhân vật chính không có nghịch thiên bàn tay vàng, tác giả hành văn trầm ổn, Hill thần quan mặt ngoài ôn nhuận ưu nhã, cùng nội tâm não bổ thổ tào hình thành tiên minh đối lập, tuy rằng tình tiết chậm nhiệt nhưng không vô vị. Giữa những hàng chữ để lộ ra chính tông tây huyễn phong cách, quốc gia, giáo duyên giai tầng rõ ràng phức tạp, tạo ra một bối cảnh cơ cấu nghiêm cẩn, khổng lồ tây huyễn thế giới.
[ quyển nhất: Trở thành tù binh ngày ]
1
1, đệ 1 chương...
“Đây là Đệ ngũ đi, nghe nói thủ đô bên kia càng nghiêm trọng......”
“Thiên a, chẳng lẽ này chính là thần phạt sao !”
“Ta nghe người ta nói, đây đều là các pháp sư âm mưu......”
“Úc tỉnh tỉnh đi, thân ái , từ Hughes bị xử tử sau, ta liền không tin tưởng Giáo Đình tuyên truyền kia một bộ !”
“Hư, ngươi nhỏ giọng điểm, Hughes sự tình đương nhiên là bi kịch, khả Hill thần quan vẫn là thực không sai ! nhìn đến hắn, ta sẽ cảm giác Giáo Đình nói không chừng vẫn là đáng giá ta đi tín ngưỡng !”
“Đúng vậy, ta nghĩ hắn có lẽ là Giáo Đình lý duy nhất hảo người......”
Nói chuyện trẻ tuổi phụ nhân miệng than thở , tại nghe đến Hill tên này thời điểm, thâm sắc khuôn mặt nhiễm lên một tầng ửng đỏ, tựa hồ vì chính mình phía trước nói lỡ cảm thấy ảo não.
Mặt khác hơi chút lớn tuổi điểm phụ nhân thấy thế cười nhạo nói:“Úc, xem xem, chúng ta thần quan lại nhiều một ngưỡng mộ giả !”
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyền trượng - Mộng Khê Thạch
Science FictionChưa bao giờ nghĩ tới xuyên việt thời không loại chuyện này sẽ phát sinh tại chính mình trên người, hơn nữa xuyên việt đến là một nghe cũng chưa nghe nói qua Áo Lâm đại lục, biến thành tô đậm nhân vật chính quang cùng nhiệt, còn muốn bị chính phái...