166, đệ 166 chương...
“Nghe đi lên ngươi tại giáo đình địa vị hẳn là không thấp,” Long tộc thử có điểm vụng về.
“Miễn cưỡng xem như có một chút phát ngôn quyền đi.” Thần quan thực khiêm tốn trả lời.
Long tộc cũng không biết khiêm tốn là vật gì, Agatha nghe sau liền có điểm thất vọng, nàng đem thần quan mà nói cho là thật, tưởng rằng đối phương tại giáo đình cũng chính là địa vị bình thường thần quan mà thôi, chính mình cư nhiên tin hắn phía trước cố lộng huyền hư mà nói, còn đem hắn đưa đến Long đảo đi lên.
Bất quá hối hận về hối hận, hiện tại lại đem nhân ném trở về cũng không còn kịp rồi, Agatha đành phải an ủi chính mình, Long tộc cùng Tinh Linh tộc quan hệ không sai, coi như là xem tại khả ái tiểu tinh linh phân thượng .
Nhân rất nhanh liền đến đông đủ, rộng mở trong đại sảnh, ngồi thuần một sắc nữ tính, chính xác nói, là giống cái Long tộc.
Các nàng bên trong, giống Agatha như vậy có trung tính hóa dung mạo ngược lại rất ít, đại bộ phận xinh đẹp diêm dúa, lại hoặc là thanh thuần khả ái, nếu không phải Yannick biết các nàng thân phận, rất khó đem này đó phong cách khác nhau mĩ nữ cùng có khổng lồ thân hình Long tộc liên hệ đứng lên.
Trên đời này tối bi thảm là, không hơn một bị bẻ cong nam nhân đối mặt một đám chỉ thích nữ tính mĩ nữ.
Tuy rằng này quần mĩ nữ không phải nhân.
“Tôn kính khách nhân, nghe nói ngươi từ Giáo Đình đường xa mà đến?”
Mở miệng hỏi nhân gọi Julia, theo Agatha giới thiệu, nàng là Long tộc tư lịch sâu nhất trưởng lão, bất quá nhìn qua chỉ là một hai mươi xuất đầu trẻ tuổi nữ tính.
“Đúng vậy, ta vì ma vật sự tình mà đến, hy vọng Long tộc cùng nhân loại hợp tác, cộng đồng chống đỡ ma vật xâm nhập.” Thời gian hữu hạn, Yannick không có vòng quanh, mà là đi thẳng vào vấn đề, trực tiếp nói ra chính mình ý đồ đến.
Cùng Agatha giống nhau, Long tộc những người khác đối chống cự ma vật loại chuyện này đều đề không nổi cái gì hứng thú, đặc biệt vẫn là cùng nhân loại hợp tác.
Julia:“Yannick hi • nhĩ các hạ......”
Yannick:“Ngài có thể trực tiếp xưng hô tên của ta.”
“Được rồi, Yannick.” Julia thực không cho là đúng,“Ngươi muốn biết, Long tộc chưa bao giờ can thiệp đại lục sự tình, cho dù là năm đó Tinh Linh tộc bị Giáo Đình bắt giết, thỉnh cầu long chi đảo nhỏ hướng bọn họ mở ra, chúng ta cũng không có đáp ứng. Ai lấy được đại lục lãnh đạo quyền, đối với chúng ta mà nói một điểm gây trở ngại đều không có, cho dù là ma vật xâm nhập, đối với chúng ta mà nói cũng không có cái gì quan hệ, nếu ngươi nói là chuyện này mà nói, như vậy chỉ sợ ngươi phải thất vọng .”
Yannick mỉm cười, không chút nào nổi giận:“Ta thực minh bạch, bất quá thỉnh cho phép ta chi tiết thuyết minh.”
Có thể lên làm trưởng lão long tộc nhân vật đương nhiên sẽ không không có năng lực, cho dù trong lòng khả năng đã không kiên nhẫn , bất quá Julia như cũ khoan dung gật đầu:“Ngươi nói đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyền trượng - Mộng Khê Thạch
Science-FictionChưa bao giờ nghĩ tới xuyên việt thời không loại chuyện này sẽ phát sinh tại chính mình trên người, hơn nữa xuyên việt đến là một nghe cũng chưa nghe nói qua Áo Lâm đại lục, biến thành tô đậm nhân vật chính quang cùng nhiệt, còn muốn bị chính phái...