p2

188 5 0
                                    

34, đệ 34 chương... 

Vị này tuổi trẻ pháp sư nhãn lực thật sự quá tốt, thế nhưng liếc mắt nhìn liền thấy Yannick bị che đậy tại cổ tay áo phía dưới giáo chủ quyền giới, nhưng mà hắn thanh âm không cao, trừ bỏ hai người bên cạnh đã sớm biết Yannick thân phận Sophia cùng thành chủ Tenes, cũng không có những người khác nghe, đủ để thể hiện hắn tri kỷ.

Nếu bị ai biết thân phận, Yannick cũng không lại che lấp, đơn giản thoải mái cởi bỏ áo choàng nút thắt, bóc phúc ở trên đầu mũ trùm, lộ ra một đầu tại trong đêm đen như trước mắt sáng màu bạc tóc dài, cùng với áo choàng phía dưới thần quan bào.

Lần này, tất cả mọi người biết tuấn mỹ trẻ tuổi nhân thân phận.

Liền tính bị vây vong linh đến tiến công phi thường thời kì, một thần quan có gan tại phần đông pháp sư trung bại lộ thân phận, này phân dũng khí cũng là đầy đủ làm người ta lấy làm kỳ , Yannick lập tức hấp dẫn không thiếu khác thường ánh mắt, trong đó tuyệt đại bộ phận đến từ chính pháp sư.

Tuổi trẻ pháp sư, Mott • phạm trên mặt toát ra hơi hơi kinh ngạc thần sắc, hiển nhiên hắn cũng không nghĩ đến thần quan cư nhiên đang bị hắn nói toạc ra thân phận sau trực tiếp làm như vậy, này đại đại ra ngoài hắn dự kiến.

“Tenes thành chủ, ngươi thế nhưng khiến một danh thần quan đến chỉ huy chúng ta? !” Một danh pháp sư kêu la đứng lên, mang theo rõ rệt phẫn nộ.

Theo đệ nhất phản đối tiếng vang lên, mặt khác pháp sư cũng phân phân biểu lộ ra khinh thường hoặc đối địch cảm xúc.

Nếu không phải tường thành dưới còn có vô số vong linh tre già măng mọc muốn trèo lên đến, kia vài pháp sư không rảnh đem pháp trượng chỉ hướng hắn, chỉ sợ trước mắt thần quan nhân thân an toàn liền muốn tao ngộ uy hiếp .

“Chư vị, Hill thần quan là ta mời đến giúp trị liệu cái chết đen nhân !” Tenes đầy đầu mồ hôi, vội vàng giải thích nói, sợ thực sự có người cấp thần quan đến một cái Liệt Diễm ngập trời linh tinh . Càng trọng yếu hơn là, này người là Chris các hạ coi trọng bằng hữu, giỏi về xu nịnh thượng ý La Serena thành bang trưởng quan không chút nghi ngờ, nếu này thần quan gặp được cái gì nguy hiểm, Chris các hạ sẽ dùng pháp thuật đem hắn cắt thành một đoạn một đoạn bỏ lại đi uy kia vài vong linh !

“Chúng ta có ma pháp dược tề, không cần dùng Giáo Đình tay sai !” Cá biệt thái độ cực đoan đã hô đứng lên.

“Không không, ta nghĩ các ngươi cần !” Tenes thành chủ xoa xoa mồ hôi trên trán.

“Ngài là thần quan? Ngài thật là thần quan !”

“Thần quan các hạ, thỉnh cứu cứu Jerry ! hắn sắp chết !”

Cùng kia vài pháp sư cừu hận hoàn toàn tương phản , là binh lính bình thường cùng các kiếm sĩ vui mừng quá đỗi thái độ, thậm chí có hảo một chút nhân chạy tới, đem thần quan đoàn đoàn vây quanh, phân phân thỉnh cầu hắn đi cứu chính mình bằng hữu hoặc đồng bạn.

Đối với pháp sư bên ngoài người đến nói, Giáo Đình tuy rằng cao cao tại thượng, thần quan cũng xa so pháp sư muốn tới được cao ngạo, khả nghìn năm qua tinh thần tín ngưỡng thâm căn cố đế, càng trọng yếu hơn là, cái chết đen, loại này làm người ta nghe biến sắc khủng bố tật bệnh, duy nhất có thể hoàn toàn đem chữa khỏi , chỉ có thần quan.

Quyền trượng - Mộng Khê ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ