76, đệ 76 chương...
Yannick thử hỏi Darwin vài câu, phát hiện hắn cùng nguyên lai giống nhau, nịnh bợ trung thỉnh thoảng lại lộ ra Tiểu Mã chân, vẫn muốn mượn sức hắn ném về phía Gustav đại chủ giáo kia nhất phái.
Hắn không có đem này tiểu nhạc đệm nói cho bất luận kẻ nào, chỉ là khiến đại gia ăn xong điểm tâm liền chuẩn bị hồi hoa lài cảng.
Tinh Linh đã sớm không thấy , đây là thần quan cùng hắn sự trước thương lượng hảo, im ắng rời đi, miễn cho gợi ra người khác chú ý, cho dù có tâm nhân tưởng lấy này làm văn, Yannick cũng có thể lấy cớ Tinh Linh tỉnh lại chính mình đào tẩu , thoát khỏi trách nhiệm.
Trở về lộ trình thực thuận lợi, cơ hồ không có gặp được bất cứ trở ngại, từ hoa lài cảng liền có truyền tống ma pháp trận trực tiếp trở lại Gia Đức đế quốc đế đô.
Tính cả nhiệm vụ, bọn họ cũng chỉ là tại đặc luân trấn lưu lại nửa tháng thời gian, hoàn thành tốc độ quả thực có thể nói kinh người, ngay cả Rach giáo chủ thấy bọn họ thời điểm, đều giật mình được không khép miệng .
Yannick đơn giản nói một chút tiêu diệt Huyết tộc quá trình, lại đem Avery cùng Augustine đẳng nhân công lao lược gia khuếch đại một ít, cuối cùng mới đem trang quỷ hút máu răng nanh ma pháp túi giao cho hắn:“Đây là chúng ta lần này tiêu diệt quỷ hút máu số lượng, phiền toái ngài chuyển giao cấp Giáo Đình.”
Avery đẳng nhân ở bên cạnh nghe, biết ngân phát thần quan đang vì bọn họ tranh công, không khỏi lại là hổ thẹn lại là cảm kích.
Rach giáo chủ mở ra gói to vừa thấy, cằm đều nhanh rớt xuống .
Bên trong thiếu nói cũng có bốn năm mươi đối răng nanh.
Vốn Anna gõ xuống đến răng nanh còn không chỉ này đó, là Yannick cảm giác rất khoa trương , nếu chân cất kia mấy trăm đối răng nanh trở về, Giáo Đình những người đó liền nên hoài nghi .
“Thân ái hỏa kế, ta thật sự là đối với ngươi vài phần kính trọng !” Rach giáo chủ vỗ vỗ bờ vai của hắn, tươi cười đầy mặt,“Có mấy thứ này, những người đó khẳng định cũng không nói hảo thuyết.”
“Nếu không có ngài tiến cử, ta cũng không khả năng có cơ hội này.” Yannick rất hiểu được có qua có lại đạo lý, mặc kệ Đông Phương Tây Phương vẫn là dị thế giới, tất cả mọi người ăn này một bộ.“Nếu lần này sự tình có thể thuận lợi, cũng là toàn dựa vào ngài.”
Rach giáo chủ quả nhiên bị hắn nói được thực vui vẻ,“Bất quá Avery bọn họ vốn chính là trung ương Giáo Đình nhân, cần theo ta cùng nhau trở về đối với chuyện này tiến hành chi tiết hội báo.”
Yannick cười tủm tỉm:“Kia đương nhiên, hy vọng các ngươi hết thảy thuận lợi.”
Từ Gia Đức đế quốc đến trung ương Giáo Đình cũng không cần lặn lội đường xa, tại giáo sẽ trực tiếp liền có ma pháp trận có thể đi thông trung ương Giáo Đình, loại này ma pháp trận tại các thành phố lớn phi thường thông thường, tựa như phía trước bọn họ từ Gia Đức đế đô trực tiếp đi hoa lài cảng giống nhau, nháy mắt đến, quả thực so Yannick nguyên lai thế giới phi cơ xe lửa còn muốn phương tiện, này cũng chính là ma pháp thế giới mang đến chỗ tốt . Một khi ma pháp trận sở tại xuất hiện chiến loạn hoặc là tai nạn, vì phòng ngừa hữu tâm nhân lợi dụng ma pháp trận làm ra không thể khống sự tình, bình thường sự kiện phát sinh đều sẽ đầu tiên phá hủy ma pháp truyền tống trận, lần trước tại La Serena chính là loại tình huống này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyền trượng - Mộng Khê Thạch
Ficção CientíficaChưa bao giờ nghĩ tới xuyên việt thời không loại chuyện này sẽ phát sinh tại chính mình trên người, hơn nữa xuyên việt đến là một nghe cũng chưa nghe nói qua Áo Lâm đại lục, biến thành tô đậm nhân vật chính quang cùng nhiệt, còn muốn bị chính phái...