'yoongi hyung~'
tiếng gọi nũng nịu của taehyung khẽ vang lên. em quay trở lại từ sau cửa studio với ly cà phê nóng hổi trong tay. taehyung vùi đầu vào hõm cổ của người anh lớn nhưng có vẻ yoongi lại chả quan tâm gì đến điều đấy.
em không thích như thế, em muốn yoongi phải nhìn em, yoongi phải quan tâm em, vì yoongi là của em cơ mà. rồi taehyung vòng đôi tay ôm lấy hông của anh, áp đôi má hồng hào vào đùi trong của yoongi.
'nhóc con.'
chịu thôi, anh đầu hàng. yoongi chưa bao giờ có thể thắng em cả. taehyung luôn biết khiêu khích giới hạn của anh và anh thì không ngại phá vỡ mọi thứ vì em đâu. yoongi dịu dàng nâng cả người em lên phía trên rồi hôn ghì lấy môi em.
suy cho cùng, taehyung cũng chỉ là một đứa trẻ trong thân xác người lớn mà thôi. em có thể ôm ấp anh, làm tất cả những hành động skinship với yoongi mọi lúc mọi nơi nhưng trong những chuyện như thế này, ờ thì, 'chuyện giường chiếu'. hay thậm chí chỉ là một nụ hôn ngắn ngủi thôi, taehyung chẳng bao giờ có thể chủ động cả.
và yoongi nghĩ, đó là thế mạnh của anh.
taehyung đẩy ngực của anh ra để dứt khỏi nụ hôn triền miên. em muốn thở. em nở nụ cười khanh khách với yoongi rồi cuộn mình vào tấm chăn mỏng dính đến tội ở góc bên trái. 'tae ngoan, về ngủ đi em.' yoongi hiểu, em không ngủ được, em muốn ở lại studio với anh, em cần vòng tay của anh ôm chặt lấy em, bao bọc cả người em lại trong giấc ngủ an yên.
nhưng bây giờ thì ngoài trời đã xuống chừng -10 độ rồi và trong cái studio này của anh còn chẳng có nổi một cái gối tử tế chứ đừng nói chi là một cái chăn bông cho em. taehyung cần một thứ gì đó giữ ấm cho em nếu không em sẽ đổ bệnh mất, sức khỏe của em đã yếu lắm rồi. và nghiễm nhiên là yoongi biết rõ điều đó hơn ai hết và anh không muốn bé ngoan của mình bị cảm chút nào.
nhưng taehyung thì không bao giờ nghe lời anh cả.
'em muốn ở đây thôi. em sẽ ngoan mà, yoongi.' ừ đấy, và giờ thì yoongi chả có lấy một cái lí do chính đáng nào để từ chối em được cả. em ngoan lắm. em đã nằm đây với anh suốt hàng giờ đồng hồ mà chưa hề than trách một câu nào cả. kể cả khi yoongi nhận thấy tai em đã đỏ hỏn lên và đôi bàn tay em đã lạnh ngắt như tờ. kể cả như vậy đi nữa, taehyung vẫn dịu dàng ấp ôm lấy anh và trao cho anh nụ cười quen thuộc, thứ đã khiến yoongi yêu em say đắm.
yoongi bế xốc em lên rồi choàng quanh người cả hai 4-5 lớp chăn mỏng. vì anh biết taehyung sẽ không chịu để anh ngồi bên ngoài trong khi em thì được bao bọc bởi mấy lớp chăn ấm. em luồn tay vào phía sau tóc anh còn một tay thì siết chặt lấy cổ anh. đôi chân taehyung quắp vòng lên eo của anh, và yoongi lại lần nữa để em ngồi yên trong lòng mình.
dẫu cho sự thật là thân hình taehyung có hơi quá khổ so với vóc dáng nhỏ nhắn của yoongi nhưng anh chẳng bao giờ từ chối việc phải bồng bế hoặc ôm ấp em như thế này cả.
và ừ, dĩ nhiên rồi, rằng là taehyung yêu điều đó chết mẹ đi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
allv | vẫn chưa biết đặt tên là gì
Fanfictionpairing(s): allv 'và giờ thì em đang cuồng say trong tình yêu' { ** please dont take out * }