「 special 」 myg x kth

239 21 10
                                    

Note:


1. Đây là phần đặc biệt (Mình đã viết hoa những chỗ cần thiết để có thể đánh dấu sự đặc biệt của nó). Về couple mà mình hard ship và về một chủ đề mà mình đã muốn viết từ rất lâu, cũng như lần đầu tiên mà mình viết những thứ như vậy.





2. Trong fic có chứa nhiều từ chửi thề và những từ mô tả tục tiễu. Hãy bấm dấu mũi tên quay lại nếu bạn nghĩ mình không thích những từ ngữ như thế. Mình không dùng dấu * cho những từ đó. Theo mình thì đó là phần rất rất rất quan trọng của phần đặc biệt này.





3. Hãy nghe bài hát này: https://goo.gl/MsuKJ9 (Được Taehyung rec ngày 151024.)





[...]





'Giờ tôi có thể đưa em ấy đi rồi chứ?'





'Vâng, thưa Ngài. Cảm ơn Chúa. Nếu Ngài không xuất hiện thì có lẽ sẽ chẳng có ai đồng ý mang đứa nhóc ngỗ nghịch này đi cả.'





'Tôi sẽ xem đó như một lời cảm ơn. Chúc một ngày tốt lành'





'Ngày tốt lành, ngài Min.'





Yoongi đỡ em dậy từ góc phòng. Gã bế em lên trong tâm trạng ngạc nhiên. Vì sự nhẹ cân của em. Em cao tới vai của gã, độ chừng mét bảy mươi. Đôi má em phúng phính và cặp mông tròn trĩnh săn chắc, nhưng chúng chẳng nói lên điều gì cả. Nó chỉ như thế thôi.





Em rất nhẹ.





Nhẹ như bẫng, nhẹ đến nỗi Min Yoongi nghĩ rằng gã có thể chỉ dùng một tay để nhấc em lên và xoay em vòng vòng cho đến khi em phải buông lời cầu xin mới thôi. (Nhưng thôi nào, gã biết là mình sẽ bị ghét nếu mình làm như thế thôi).





Ôi, đứa trẻ đáng thương của gã!





Khi Yoongi chạm mắt với ánh nhìn hằn học của em từ góc khuất căn phòng tối om om, gã nghĩ có lẽ mình đã rơi vào lưới tình của em ngay từ lần đầu tiên. Em hốc hác, người em gầy gò đến tội nghiệp. Thứ duy nhất còn lại là đôi mắt của em, chúng đẹp đẽ đến nỗi gã chỉ muốn móc nó ra và để vào lồng kính và ngắm chúng hằng ngày. (Dĩ nhiên là gã sẽ không làm thế rồi). Đôi mắt em to, tròn, như những gì người ta vẫn hay nói, 'như một chú nai tơ'. Con ngươi của em trong sáng đến lạ kì, gã có thể nhìn thấy sự đau thương le lói và cả tia hy vọng sáng chói đến khó chịu trong đấy.



Darling ơi, darling hỡi, em chính là nàng thơ mà gã đã luôn kiếm tìm.





'Bà ta có vẻ ghét em nhỉ?'





'Phải. Trong khi mà ả đã rên rỉ dưới thân bố tôi suốt bao lâu nay'





'Oh, xin lỗi. Rất tiếc vì điều đó.'





'Đừng tỏ ra mình là một kẻ tử tế nữa, điều đó làm tôi thấy anh chó má chết mẹ đi được.'





'Tôi chẳng quan tâm đến điều đó lắm đâu. Nhưng chỉ là từ giờ em không cần để ý đến những thứ đấy nữa cưng ạ.'





allv | vẫn chưa biết đặt tên là gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ