Philline’s POV
“RAPIST!!!!!!!!!!!!!!”
Di parin ako tumigil sa kasisigaw...
Kayo ba naman makakita ng taong ubod ng gwap---- Owwww
Rephrase....
Ubod ng higpit ng pagkakayakap sayo tapos kayo lang dalawa sa bahay...
Nakakatakot di ko ginustong gawin to sakin ng taong di ko naman mahal....
Di parin ako tumigi sa pag sigaw at may bigla nalang siyang sinambit na mga salita at tumikom ang bibig ko...
Nanlamig naman ako at tumitili parin kahit walang boses na lumalabas...
Luhan’s POV
“RAPIST!!!!!!!!!!”
Kanina pa siya sigaw ng sigaw...
Di ko naman alam kung bakit...
Gwapo naman ako ba’t kailangan sumigaw diba???
Mga 30 mins. Nadin siyang sumisigaw at inaamin kong naririndi narin ako sa tili niya at baka rin pagkaguluhan kami ng kapitbahay kaya sumambit ako ng spell at...
Di na siya makapag salita...
Hahaha.... ^-^
Pero di parin siya kumakalma...
Kailangan ko pa palang mag explain...
“Una sa lahat bago ako mag explain kung ano ang nangyayari kailangan mo munang huminahon dahil di mo ako maiintindihan kapag ganyan ka...”
Minutes din ang binilang ko bago siya kumalma...
“Hahayaan kitang mag salita pero mangako ka sa akin na di ka sisigaw baka marinig tayo ng kapitbahay nakakahiya naman diba???”
Tumango siya at tinanggal ko na ang spell sa kanya...
“Una sa lahat ako pala si Sire ang PUSA MO<3”
Buong lambing ko yung sinabi at ang tanging nasagot niya lang ay...
“LOLWHUT???”
Hahaha two updates for today dahil matagal akong di nakapag update...
Abangan ang susunod na tagpo hahahaha
BINABASA MO ANG
My Cat is a Sorcerer... [EXO Luhan Fanfic]
FanfictionPighati... Pagmamahal... Majika... Realidad... Sangkap sa kuwentong puno ng kababalaghan at Pagagmamahalan... Cause this is not your typical love story... [DO NOT PLAGIARIZE]