Chương 1: Xem mặt

6 0 0
                                    

Tác giả rất lười nghĩ tên nhân vật, các vị nhân gia thông cảm cho tác giả này a~

Hồ Tiểu Lạc chính là thanh niên 22 tuổi còn sung sức,đầy hương vị thanh xuân mới mẻ, ấy thế mà mẹ Hồ lo con gái mình bị ế chồng, không lấy được chồng cho nên kiên quyết ép Tiểu Lạc đi xem mặt. Cái gọi là xem mặt chính là gặp cái người chưa quen lần nào, ngồi nói chuyện đông chuyện tây, sau đó thử xem mình và đối phương có hợp hay không.

Nếu hợp sẽ lại có thêm những cái buổi hẹn hò bồi dưỡng tình cảm. Sau đó tiến vào lễ đường.

Thế nhưng Tiểu Lạc không nghĩ như thế, vì sao hai mươi hai năm qua cô vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai nào ??? Tiểu Lạc luôn nghĩ rằng hôn nhân phải từ tình yêu chân chân chính chính mới có thể bền vững. Còn tình yêu, đối với Tiểu Lạc chính là duyên phận, hai người gặp nhau quen nhau trên xe bus, trên tàu điện ngầm,... hay trong siêu thị vân vân và mây mây.

Sau đó là chuyện tình vừa gặp đã yêu nhất kiến chung tình.

Có thể nói Tiểu Lạc mơ mộng,nhưng như thế mới chính là tuổi thanh xuân chứ. Có cô gái nào ở độ tuổi như cô mà không mơ mộng có một người yêu đẹp trai, quan tâm bạn gái, đã yêu là chỉ yêu một người duy nhất là mình kia chứ.

Hơn nữa Tiểu Lạc còn có thêm căn bệnh mê trai đẹp.

Tuy Tiểu Lạc mơ mộng, nhưng thực tế luôn phơi bày trước mắt. 

Có đầy những mối tình hai bên yêu nhau thắm thiết đến hơn chục năm trời nhưng cuối cùng lại chia tay ấy thôi. Hai người yêu nhau, lúc đầu cảm thấy cả hai chính là có thể cùng có một ngôi nhà bé nhỏ, cùng nuôi dạy con cái, đi tới hôn nhân. Cuối cùng chính là vì những vấn đề con cái, bỉm sữa mà tình cảm rạn nứt đó...

Cho nên Tiểu Lạc khá là mâu thuẫn , chính là muốn có một người bạn trai quan tâm mình mỗi ngày thế cơ mà lại lo sợ khi hôn nhân sẽ vì những vấn đề của cuộc sống mà tình yêu không còn như trước nữa.

Quay lại chủ đề cũ. Tiểu Lạc đi xem mặt.

Cũng coi như làm vui lòng mẹ già đi, nếu như cô không đi chắc sẽ bị '' trục xuất '' ra khỏi nhà mất.

Lịch xem mắt ngày hôm nay của cô có bốn người.

Người thứ nhất : Tên Phạm XX ( lược 200 chữ ) hẹn gặp ở quán XY

Người thứ hai ...

_Tôi là đường ngăn cách dài dòng_

Tiểu Lạc rất không tình  nguyện mà đi xem mắt, nhưng cũng coi như là cho người ta chút mặt mũi. 

Hôm nay Tiểu Lạc mặc chiếc váy màu hồng nhạt, rất dễ thương, nữ tính.

Tiểu Lạc không phải là quá xinh đẹp . Nhưng cũng đã thừa hưởng những gen tốt nhất của bố mẹ.

Làn da trắng mịn lũ bạn học thường trêu cô là con lai bên hàn xẻng, hàm răng trắng đều, mắt hạnh ngập nước, chỉ là chiều cao hơi khiêm tốn và cái mặt dù gầy còm thế nào đi nữa cũng thấy rất muốn nhào đến mà nhéo má.

Người thứ nhất. Tiểu Lạc ngồi nhìn đồng hồ.

5 phút

10 phút

Xuyên Không ấm ápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ