Chương 2 : Xuyên không

1 0 0
                                    

Đoàn Khánh nói Tiểu Lạc đứng chờ anh ta đi lấy xe. Tiểu Lạc gật đầu, chờ cho Đoàn Khánh đi lấy xe,khuôn mặt, cảm xúc vui vẻ đến mức muốn nhảy lên nhưng cố gắng kìm nén lại.

Tiểu Lạc vui vẻ tủm tỉm cười.

Đoàn Khánh rất nhanh quay lại, còn chu đáo xuống xe mở cửa xe cho Tiểu Lạc. 

Tiểu Lạc nhấc chân lên, giây phút cô đặt chân lên xe,  bỗng dưng bị một lực kéo về phía sau, Tiểu Lạc giật mình kêu lên a một tiếng.

Đoàn Khánh cũng chết chân tại chỗ . Tiểu Lạc nhìn lại thì ra là một chàng trai tầm tuổi cô rất thanh tú.

Rất tiếc lời của chàng trai thanh tú này lại làm Tiểu Lạc không tiêu hóa nổi.

Chàng trai thanh tú thân mật ôm cánh tay Đoàn Khánh, miệng hướng Tiểu Lạc buông lời:

'' Cô là ai hả ? Còn dám lên xe của Khánh nhà tôi "

Tiểu Lạc mắt tròn mắt dẹt nhìn hai người. Đoàn Khánh lúc này khuôn mặt bối rối nhìn Tiểu Lạc, cũng không phải kháng, không giải thích, lại cho Tiểu Lạc một ánh mắt xin lỗi.

Đại não Tiểu Lạc cấp tốc tiêu hóa thông tin, không phải là điều cô nghĩ  tới chứ.Tiểu Lạc quay sang Đoàn Khánh kéo tay anh ta ấp úng hỏi : '' Đây ... đây là sao ???''

Đoàn Khánh hướng cô nói xin lỗi. Tiểu Lạc càng kích động, kéo lấy cánh tay của anh ta , cô muốn hỏi cho ra nhẽ ở đây. Mấy người này rảnh rỗi quá, ra ngoài chơi đùa hả ??? Hay là thấy cô hiền lành cho nên bắt nạt đây hả ??

'' Đoàn Khánh , tôi nghĩ anh nên giải thích chứ ??? Không nghĩ anh lại làm ra cái trò trêu đùa vớ vẩn này ???''

Mẹ nó, không phải vì bộ váy này Tiểu Lạc thật muốn chửi tục cho bõ tức.

Đoàn Khánh lúc nãy trầm ổn bao nhiêu thì bây giờ như gà con mắc mưa, nhìn nhìn chàng trai thanh tú bên cạnh.

Chàng trai thanh tú càng ôm chặt cánh tay của Đoàn Khánh hướng cô nói : '' hừ, đồ chậm tiêu, Khánh yêu tôi, làm quen cô là cho vừa ý mẹ của anh ý thôi ! Còn không mau biết điều mà buông tay anh ấy ra hả ???'' Nói xong còn cố ý giằng tay Tiểu Lạc ra, Tiểu Lạc hơi nghiêng ngả. Càng thêm bực tức.

Rõ ràng là một đại nam  nhân lại cùng nhau bắt nạt cô gái nhỏ bé ?? Không biết xấu hổ hả ??

Anh ta nói ai chậm tiêu cơ ???

Có anh chậm tiêu! Cả nhà anh chậm tiêu ! Cả gia phả nhà anh chậm tiêu thì có !

Lúc này Tiểu Lạc chỉ có suy nghĩ, mình mà không cho anh ta biết thế nào là lễ độ liền không phải họ Hồ rồi.

Trong nháy mắt lao đến túm cổ áo ''chàng trai'' người yêu của Đoàn Khánh.

Anh ta lúc bên Đoàn Khánh rõ ràng như không xương ấy thế mà cũng không chịu kém cạnh, kéo tay của Tiểu Lạc ra. 

Tiểu Lạc càng thêm hăng máu, nuôi móng tay làm gì ? Chính là dùng cho những lúc như thế này đấy !

Rõ ràng bọn họ sai lại còn muốn nói lý lẽ với cô sao ??? Đúng là mặt dày thành tinh mà !

Xuyên Không ấm ápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ