GAIL's POV
"Ate,,,,ate bangon na, tanghali na eh....."
Arghhh, di na nga ako nakatulog nag maayos kagabi, tapos ngayon kinukulit pa ako nga kapatid ko......
"Anong oras na ba??....Pagtingin ko sa relo ko....Oh my God...its 11:00 in the Morning??" may usapan pa naman kami ni Rence na mag eenrol ngayong araw na ito.....
"Alis ka nga Peter,,, maliligo na ako..."
"Oo ate dapat maligo kana, kasi kanina pa nag hihintay si Kuya Terrence sayo,, tulog mantika kasi......"
"Ano kanina pa siya naghihintay....at FYI Peter hindi ako tulog mantika, di nga ako nakatulog kagabi eh....Sige alis na....."
Dali-dali akong pumunta ng banyo at naligo...after 30 minutes tapos na akong maligo......
"Ahhhhhhhhh'''''''' sabay pasok ulit sa banyo,,,,,well nandon lang naman si Rence sa labas ,,,, nakita niya pang naka towel ako,,,paano na ito???? """""
TERRENCE's POV
Inutusan ako ni Tita Amanda na puntahan si Ave, para tawagin at kakain na,,,,Pagbukas ko ng pinto wala naman siya..."San kaya yong babaeng yun?? ""
"Ahhhhhhhh" di ko namalayan wala na pala siya sa harapan ko.....
"Hoy Terrencio, bakit ka nandito sa kawarto ko??? lumabas ka nga dito...ang bastos mo .!!! "
"Hindi ako bastos nuh....malay ko bang naliligo ka pala at tsaka inutusan lang ako ng mommy mo na tawagin ka para kumain dahil ang bagal2x mo kaya ako andito....huwag kang assuming, hindi ko pinagnanasaan katawan mo....."
"Che...alis ka na nga diyan para makapag-bihis na ako....."
"Oo na,,aalis nah......"
"In fairness ang sexy ng katawan niya....Teka, kasasabi ko lang nahindi ko pinag nanasaan ang katawan niya.....Erase2x........"
"Ang tagal naman nong babaeng yon......." After 123456789 of waiting,, sa wakas bumaba na rin siya,,, bat ang tagal nito eh naka jeans lang naman at sleeveless tong babaeng to........'
"Tita,alis na po kami.....".....
"Oh, sige mag-iingat kayo at huwag mag papagabi huh...at maraming mga loko2x sa daan....."
Pagkababa namin sa kotse, dumiretso na kami sa Administration Building para mag fill-up at kunin narin ang aming schedule.......
Buti wala pa masyadong nag papa enrol kaya mabilis lang kaming nakatapos at gutom na rin ako.........
"GAIL..LLL.....YYYYYY"
"Ait makasigaw naman akala mo nasa ibang bundok......"
---SINO KAYA ANG TUMAWAG SA ATING AVE---ABANGAN SA NEXT CHAPIEEEE---
AN.
THANK YOU SA LAHAT NA NAGPATULOY PARIN SA PAG BABASA NITO.....
PLEASE VOTE AND COMMENTS
LOVE YOU ALLL.......
BINABASA MO ANG
The Promise (on going)
Teen FictionPanu kung isang araw bumalik nalang siya bigla, para tuparin ang kanyang pangako na matagal mo nang kinalimutan,,,ano ang pipiliin mo.....