[ Đồng nhân Dòng sông huyền bí ] Trạch nam phấn đấu sử---!!! - Bạch Kim Sắc

12.2K 161 86
                                    

TRẠCH NAM PHẤN ĐẤU SỬ---!!!

Tác giả: Bạch Kim Sắc (铂金色)

Tình trạng: Hoàn

Thể loại: Anatolia Story đồng nhân, linh hồn chuyển hoán, cung đấu, nhất thụ đa công, HE

CP: Urhi/ Mattiwaza, Ramses, Juda, Zannanza, Kash, Ilvani

Văn án:

Một trạch nam chưa từng xem qua nguyên tác.

Xuyên qua thành nhân vật phản diện trong shoujo manga -- mỹ mạo thần quan Urhi.

Một cái tóc vàng mắt xanh hoạn quan!

Urhi: Làm một cái có lý tưởng xuyên qua nam, cho dù hổng có tiểu JJ, ta cũng phải kiên cường sống sót, xông ra một phen sự nghiệp!

Vì thế -------

Này văn ở một cái thân tàn chí kiên trạch nam phấn đấu trung, hoàn toàn đáng khinh ......

Không thấy quá nguyên tác độc giả có thể làm nguyên sang xem, không ảnh hưởng đọc.

Hữu tình nhắc nhở: Bài này tổng thụ NP, có trả thù xã hội khuynh hướng, mong những người ko thích nghĩ kỹ hẵng vào!

1, phấn đấu chi sơ ...

Sau giờ ngọ dương quang theo nhà đá phía trên cửa sổ thấu tiến vào, chiếu vào nhân thân thượng ấm dào dạt . Lúc này đúng là giấc ngủ trưa hảo thời gian, cuộn mình ở ngủ tháp thượng nam tử theo tiểu nghỉ trung bị nữ quan mềm nhẹ thanh âm đánh thức, giật giật thân thể, nhưng không có lập tức đứng lên, màu vàng tóc dài như tơ lụa bàn phô tan nhất giường, dưới ánh mặt trời lóe ra động lòng người quang.

Nữ quan thanh âm lại xuyên thấu qua một tầng lụa mỏng truyền vào, so với phía trước vang dội vài phần, lại mang theo sợ quấy nhiễu đối phương sợ hãi:“Shalma đại nhân --” Này mềm yếu âm rung, làm cho người ở bên trong đánh cái giật mình, mạnh ngồi dậy.

Ý thức được này không phải hắn sinh hoạt ba năm đơn độc thân nhà trọ, có một đầu chói mắt tóc vàng nam tử nhu nhu ánh mắt, rất nhanh đem hai điều bàn khởi chân buông, điều chỉnh thành một cái vô cùng tao nhã tọa tư.

“Khụ, vào đi.”

Được đến đáp lại, ngoài cửa nữ quan xốc lên sa mạn, bưng thịnh có hoa quả cùng nước trong khay tiến vào, đãi đối phương tịnh hoàn mặt sau, cầm lấy lược gỗ nhu thuận vì hắn sơ khởi dài cùng cái mông tóc vàng. Được xưng là “Shalma đại nhân” nam tử niệp khởi một viên cỏ dại môi đưa vào trong miệng, nheo lại ánh mắt thản nhiên hưởng thụ này hết thảy, trong lòng không khỏi cảm khái một tiếng:“Hủ bại nha --!”

Nơi này là Hittite thủ đô Hattusha, hắn chỗ vị trí là hoàng thành trung, Vương phi cung điện phụ cận một tòa nghỉ ngơi gian.

Đảo mắt đi vào này xa lạ địa phương đã muốn mau một tuần , theo lúc đầu hoảng sợ đến nhận, này đến từ hai mươi mốt thế kỷ trạch nam, kỳ thật còn có rất nhiều muốn làm không rõ địa phương. Lật xem khối này thân thể lưu cho hắn trí nhớ, hắn chỉ biết là đó là một nguyên thủy, sức sản xuất trình độ thấp quốc gia, hơn nữa phi thường thần kỳ -- bởi vì cư nhiên có nhân nắm giữ siêu năng lực!

[ Đồng nhân Dòng sông huyền bí ] Trạch Nam Phấn Đấu Sử---!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ