Bằng không cái kia dã tâm bừng bừng tên, sẽ không lúc này nhớ lại bị hắn nếm qua hai lần bên gối nhân, còn mãnh liệt mời hắn đi Ai Cập dài trụ.
Tên kia chỉ sợ cảm thấy một khi đả khởi đến, chỉ có Ai Cập là an toàn , thật sự là cực đoan tự tin nha.
Đế quốc, mưa gió dục đến.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:[ đế đô mưa gió cuốn - hoàn ]
120
120, đế quốc phong vân ...
Ngày đó sau Urhi sẽ ngụ ở thần điện, tắm rửa trai giới, chuyên chú hoàn thành mỗi một hạng cầu phúc bộ sậu, tuy rằng thân là hiện đại nhân hắn, căn bản không tin này một bộ.
Đang chờ đợi Yuri mắc câu trong khoảng thời gian này lý, Urhi ở trong thần điện bỏ không đầu cái gì cũng không tưởng. Mặc kệ là tâm linh vẫn là thân thể, đều trước nay chưa có Không Linh cùng tinh thuần, duy nhất làm cho hắn khó chịu chính là hạ nửa người vừa dài ra một chút lông tơ, lại thế hết.
Ai Cập xuất binh tin tức, ngày hôm sau rơi vào tay Hittite, quả nhiên không ra hắn dự kiến. Bởi vì Urhi nói chính mình là cảm nhận được thần dụ, vì Hittite cầu phúc mới trụ tiến thần điện , biết Ai Cập dị động sau, hắn phát giác chung quanh hạ giai thần quan cùng nô bộc nhóm đối hắn thái độ càng thêm tôn kính .
Sẽ không một người cảm thấy hắn nhất cầu nguyện liền ra đại sự, càng như là nguyền rủa sao? Lần trước hắn đánh cầu phúc chiêu bài làm không ở tràng chứng minh, trực tiếp đem Zannanza cấp cầu nguyện không có, lần này cầu phúc rõ ràng liền đánh giặc , vẫn là cùng Ai Cập cái loại này cường quốc.
Kỳ thật Ai Cập hội sớm như vậy tiến công, thật đúng là cùng hắn có một chút quan hệ. Tuy rằng hắn thuyết phục Nakia, không cùng Ai Cập vương Thái Hậu Nefertiti cấu kết cùng một chỗ, nhưng ở Kail vừa đăng cơ, quan viên đại lượng điều động ma hợp kì, Ai Cập cao tầng mặc dù mất đi nội ứng ngoại hợp chọn người, lại không tính buông tha cơ hội này.
Vốn này hết thảy đều ở đâu vào đấy bí mật tiến hành, ai biết Urhi bị tập kích sau, Kail phong tỏa đô thành, bắt rất nhiều người ngoại quốc giam giữ đứng lên, Ai Cập rõ ràng [hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng], lưu loát khởi xướng tiến công, miễn cho Hittite cao tầng có điều phát hiện.
Urhi thu được Ramses tín khi, dị sắc song đồng tương lai Pharaoh đã muốn mang theo quân đội, đem hai quốc biên cảnh Ugarit cấp vây quanh .
Ở Hittite cao tầng mời dự họp hội nghị khẩn cấp khi, Urhi gia trong viện, lão giả cùng hắc thái tử cũng đang mặt đối mặt ngồi, thương nghị này đề tài.
Tướng góc nguyên lão viện các trưởng lão ngưng trọng, tên là tây lý á lão giả, thần thái yếu có vẻ thoải mái nhàn nhã nhiều lắm. Hắn thủ đang cầm cái chén, chậm rãi uống nước miếng, ngữ khí nói không nên lời thích ý:“Này hai cái đại quốc đả khởi đến, thiên hạ yếu đại loạn , Kraft.”
“Càng loạn càng tốt.” Ngồi ở cái bàn một khác sườn hắc thái tử, trong mắt hiện lên một đạo hàn quang,“Hậu thiên ta liền xuất phát rời đi Hittite, đi tới cố hương, đến lúc đó người của ngươi cũng cùng nhau đuổi kịp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Dòng sông huyền bí ] Trạch Nam Phấn Đấu Sử---!!!
RomansaSpoil: Một cái "hoạn quan" - thái giám theo lệnh trúc mã đi khắp nơi dụ trai ký sự. Thụ chưa từng đọc DSHB, ko hề biết gì cả lao đầu vào chiến đấu vì bản thân. Đấu nữ chính, đấu xuyên qua nữ, đấu ......một đống sói đói nhăm nhe đằng sau.... Uhri: Mệ...