dThinking Of You

147 2 1
                                    

CAMREN again. SORRY. Hindi ako magsasawa.

GxG

Dedicated to (Hannymylovesosweet)

*****************************

CAMILA's POV

"Comparisons are easily done

Once you've had a taste of perfection"

"Hey, babe," Austin kissed me on my cheek. I gave my boyfriend a smile. I didn't feel anything. Hindi kagaya sakanya. Kapag naramdaman ko na ang presenya niya ay hindi ko na alam kung maiihi ako o ano.

"You okay, babe?" tanong niya.

I bit my lip. Bat ko ba siya iniisip. "Yeah, ok lang ako."

"You sure? You look pale." Austin is sweet. Pero siya.. mas matamis pa siya sa pinatamis na asukal. CAN YOU STOP THINKING ABOUT HER, CAMILA?!

"I'm okay, Austin," sabi ko at nginitian siya.

Naputol ang pagtititigan namin ni Austin nang may kumalabog sa harap, kaya napatingin kami doon. Halos buong klase napatingin doon.

Theres she is, the porcelain skinned girl. Green eyed girl. Brown haired girl. PERFECTION.

Nandito na siya. Barumbado as ever. Binato niya yung bag niya sa upuan niya tapos naupo siya sa table ng teacher. Kahit alam niyang bawal yun.

Nagsilapitan ang mga barkada niya sakanya.

"Lauren. Lauren. Lauren. Hindi kaba natatakot na mahuli ng teacher na nakaupo jan?" tanong ng isa. Clyde ang pangalan.

Lauren chuckled and said with her husky voice, "I don't care." She always say that. Akala mo talaga wala siyang pakialam sa bagay bagay. Yun ang panlabas niya.. pero ako.. alam ko ang panloob niya.

I sighed. STOP, CAMILA.

"Like an apple hanging from a tree

I picked the ripest one, I still got theseed"

-flashback-

"Do the duckface again, Lauren. Please?" I begged Lauren. Using my signature puppy dog look.

Lauren closed her eyes. "Uh. Not that puppy eyes again." she groaned.

I chuckled. "You don't wanna do it? No kisses for you, young lady," I challenged. And I succeed, sumimangot siya. At sa itsura niya mukha siya ngayon ang magmamaka awa.

"No kisses?" she asked. Looking really really sad. She's so cute.

"Nope."

"Fine. I'll do it."

"Ayaw ko na," sabi ko. "You'll only do it because you want your kiss."

She grabbed my cellphone then planted a soft kiss on my lips. "No. I'll do it cause I love you."

-end of flashback-

"Babe. Babe?" I heard Austin's voice. Bumalik ako sa katotohanan. Wala na si Lauren sakin. Kay Austin ka na, Camila.

"Yeah?"

Kumunot ang noo niya. "Dadalhin na ba kita sa clinic? Okay ka lang ba talaga?" he asked concerned.

Iniling ko ang ulo ko. "No. I'm okay."

"You're not," sabi ni Austin tapos tumayo sa kinauupuan niya. Napatingin sakanya yung teacher. Nandito na pala yung teacher hindi ko manlang napansin na pumasok.

ONE SHOTS ONE SHOTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon