เช้าวันรุ่งขึ้น
แทยงกำลังนอนตะแคงมองหญิงสาวที่ยังหลับสนิท เขากำลังคิดว่าจะพาตัวผู้หญิงคนนี้กลับไปที่อิตาลีด้วยดีไหมเพราะเขายังติดใจเธอทั้งผิวเนื้อนุ่มและใบหน้าสวยหวานทำให้เขาคิดว่านี่แหละผู้หญิงที่จะมาอุ้มท้องลูกของเขาถ้ามีลูกกับผู้หญิงคนนี้ลูกคงจะน่ารักน่าดู ขณะที่แทยงกำลังคิดอะไรเพลินๆอยู่นั้น ร่างบางของหญิงสาวก็เริ่มขยับและรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา
“เช้าแล้วหรอ อ๊ะ คุณ แกมันไอ้!”
“จุ๊ จุ๊ ไม่เอาพูดกับผัวไม่เพราะเอาซะเลยนะเมียจ๋า”
ลิซพูดไม่ออกเมื่อแทยงพูดขัดตนเพราะตอนนี้เธอรู้สึกขอบตาของเธอเริ่มจะมีน้ำตาไหลออกมา
“สมใจคุณแล้วล่ะซิทีนี้ปล่อยฉันไปได้รึยัง”พูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ
“หึ ยังหรอกแค่นี้ยังไม่พอถ้าเธอไม่ท้องฉันไม่ปล่อยเธอไปแน่จำใส่หัวเธอเอาไว้ด้วย”พูดจบมาเฟียหนุ่มก็ลุกจากเตียงแล้วหันมาสั่งหญิงสาวอีกว่า
“ลุกขึ้นไปอาบน้ำซะอย่าให้ฉันต้องรอนานเพราะฉันไม่ใจดีขนาดนั้นถ้าเธอคิดหนีหรือกล้าขัดคำสั่งฉันฉันจะจับเธอขัดไว้ที่ห้องใต้ดินข้าวก็ไม่ต้องกินน้ำก็ไม่ต้องอาบ”
“แกจะทำกับฉันแบบนี้ไม่ได้นะฉันจะแจ้งตำรวจมาจับแก”
“เอาซิถ้าเธอไม่อายงั้นครั้งต่อไปตอนที่ฉันเอาเธอฉันจะถ่ายคลิปเก็บไว้เป็นที่ระลึกดีไหมเอาล่ะอย่าพูดมากรีบไปทำในสิ่งที่ฉันสั่งซะ”
พูดเสร็จแทยงก็เดินออกจากห้องไป
พอลับตาแทยงร้ายน้ำตาที่เธอเก็บไว้ก็ไหลออกมาอย่างสุดกลั้น นี่ฉันทำกรรมอะไรไว้ถึงได้มาเจอคนเลวๆอย่างนี้เมื่อลิซร้องไห้จนใจแล้วก็ลุกไปทำตามที่แทยงสั่งอย่างฝืนทนเพราะร่างกายที่ถูกมาเฟียร้ายย่ำยีอย่างไร้ความปราณีนั้นมันเจ็บปวดร้าวระบมไปทุกส่วน
พออาบน้ำเสร็จเธอก็ใช้ผ้าเช็ดตัวพันกายออกมาแต่แล้วสายตาก็มองไปเห็นมาเฟียร้ายกำลังนอนรอเธออยู่บนเตียงอย่างสบายอารมณ์และเขาก็หันหน้ามาทางเธอแล้วก็มองตั้งแต่ใบหน้าเรื่อยลงมาจนถึงหน้าอกและต้นขาอ่อนที่ผ้าเช็ดตัวผืนสั้นปิดไม่มิดแล้วพูดขึ้นว่า
“ฉันชักจะเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาซะแล้วซิเธอยั่วฉันอีกแล้วนะ”พูดจบก็ตรงเข้าไปคว้าตัวของลิซมาไว้ในอ้อมแขน
“อ๊ายไม่นะเอามือแกออกไปจากตัวฉันเดี๋ยวนี้นะ”
“อะไรกันผัวกอดนิดกอดหน่อยทำเป็นหวงไปได้”
“ไม่นะพอได้แล้วฉันเจ็บ”
“ไหนเจ็บตรงไหนฉันจะดูให้”
“จะบ้าหรอจะดูไปทำไมไอ้คนผีทะเลไอ้คนหน้าด้านไม่มีความละอาย”
“ปากดีแบบนี้ไหนเอามาชิมหน่อยซิ”
อุ๊บ แทยงกระแทกจูบลงไปบนกลีบปากของนลินินด้วยความเร่าร้อนลิ้ยสากพยายามดูดดึงลิ้นเล็กและควานหาความหวานจากกลีบปากนุ่ม
“ไงล่ะหมดฤทธิ์รึยังเจอจูบฉันเข้าไปถึงกับเข่าอ่อน”พูดพร้อมกลับอุ้มหญิงสาวในอ้อมแขนตรงไปยังเตียงนอน
“พอเถอะนะฉันไม่ไหวจริงๆฉันเจ็บและอีกอย่างตอนนี้มันยังเช้าอยู่เลยนะคุณหิวไม่ใช่หรอ”
“ใช่ฉันหิวมากแต่ว่าฉันหิวอย่างอื่นมากกว่าอาหารเช้าซะอีก”
“อย่าบอกนะว่าคุณ…..”
“ตอนนี้ฉันอยากกินนม และต้องเป็นนมจากเต้านะไม่อย่างนั้นล่ะก็”
“………….”
“เร็วซิถ้าไม่อยากให้ฉันกินส่วนอื่นในร่างกายเธอ”
YOU ARE READING
Mafia' (18+)
Fanfiction"อ่าห์...อย่า...ไม่..." ลิซร้องออกมาเป็นภาษาไทยถึงแม้คนที่ฟังภาษาไทยเข้าใจ ก็ไม่เข้าใจถึงสิ่งที่เธอพยายามสื่อออกมา "พูดอะไร...สาวน้อย...ฉันไม่เข้าใจ...ตอบฉันมาหน่อยว่าตอนนี้เธอรู้สึกยังไง" "........." ลิซเงียบแต่ค่อยปรือตามองชายตรงหน้า และเมื่อไม่ได...