4

495 6 1
                                    

“เร็วซิถ้าไม่อยากให้ฉันกินส่วนอื่นในร่างกายเธอ”

แล้วเธอก็ค่อยแกะผ้าเช็ดตัวที่หุ้มตัวเธอด้านบนออกด้วยความเขินอาย

“จะทำอะไรก็รีบทำซะซิฉันก็เป็นคนเหมือนกันนะฉันก็หิวข้าวเหมือนกัน”

“ดี ฉันจะรีบทำรีบเสร็จ”

พูดจบก็ใช้ปากดูดหน้าอกของหญิงสาวดังจ๊วบ ใช้ลิ้นตวัดไปทั่วทั้งเต้างามเรียกเสียงครางจากหญิงสาวได้เป็นอย่างดี

“อ๊า พอได้แล้วมันเจ็บนะ”

“พอก็ได้รีบแต่งตัวซะฉันจะพาเธอไปกินข้าวข้างนอก”

พอได้ยินดังนั้นเธอจึงรีบไปใส่เสื้อผ้าแล้วตามเขาออกไปอย่างรวดเร็ว พอขึ้นในรถ แทยง ก็ขับรถพาลิซมุ่งหน้าไปยังจุดหมายที่เขาต้องที่จะพาเธอไป ระหว่างทางเธอก็ถามขึ้นว่า

“นี่คุณเมื่อไรจะปล่อยฉันไป”

“ไม่มีวันซะหรอก ถ้าเธอถามอีกฉันจะเอาอะไรสักอย่างปิดปากเธอไว้ อยากรู้ไหมล่ะว่าสิ่งนั้นคืออะไร”

“ไม่ไม่อยากจะรู้หรอก”

“ก็ดี”

ในที่สุดก็มาถึงร้านอาหารแห่งหนึ่ง พอกินอาหารเสร็จแทยงก็ขับรถไปต่อ

“อ้าวคุณเราไปกลับไปที่บ้านหรอ”

“กลับทำไมที่นั้นมันเป็นที่พักชั่วคราวที่จะไปนี่สิของจริง”

พอถึงเธอก็พบกันเรือยอร์ชส่วนที่ลำใหญ่มากแล้วแทยงก็พาเธอขึ้นไปบนเรือแล้วก็ออกเรือด้วยกันแค่2คน

“นี่คุณเราจะไปไหนกันน่ะ”

“พอดีฉันกำลังคิดว่าถ้ามีเซ็กซ์บนเรือเนี่ยมันจะเร้าอารมณ์มากแค่ไหน”พูดจบก็ตรงเข้าไปกระชากร่างของหญิงสาวแบบไปทันตั้งตัวแล้วก็จัดการอุ้มเธอเข้าในห้องนอนแล้วจัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างรวดเร็ว

“นี่คุณปล่อยนะในหัวของคุณมีแต่เรื่องพวกนี้รึไง”

แทยงกระซิบที่ข้างหูของเธอแล้วก็พูดว่ามีลูกกับฉันเถอะรับรองว่าฉันจะดูแลเธอเป็นอย่างดี”พูดจบก็หันมาสบตากับเธอแล้วก็มอบจูบที่แสนหวานแล้วลิซก็หลงเคลิ้มกับรสชาติจูบที่หอมหวานจนยอมให้ชายหนุ่มทำตามใจชอบโดยการที่ยอมทำตามทุกอย่างที่แทยงบอก

“อา นั้นแหละ ที่รัก”แทยงเอ่ยชมหญิงสาวที่ตอนนี้กำลังใช้ปลายลิ้นของเธอไล้ไปตามหน้าอกของตนเรื่อยๆจนมาถึงเอวสอบของเขา

“อยากลองดูไหมล่ะว่าเขาทำกันยังไง”

“ไม่พอได้แล้วฉันอาย”

“ไม่ต้องอายหรอกที่นี่มีแค่เรา2คน”

พูดจบแทยงก็จัดการถอดกางเกงของตนออกตามด้วยบ๊อกเซอร์และแล้วตัวตนของเขาก็ดีดตัวออกมาโชว์ความแข็งแกร่งของมันต่อหน้าหญิงสาว

“อะลองดู”

“ฉัน”ลิซอายจนไม่กลั้นได้แต่หันหน้าหนี

แทยงเชยคางของเธอขึ้นมาแล้วก็บอกว่า “นะเพื่อฉัน”แล้วสบตากับลิซด้วยสายตาแห่งความเสน่ห์หา

เธอก็ค่อยๆใช้มือของเธอจับความใหญ่โตที่อยู่ตรงหน้าของเธออย่างเบามือแล้วก็ค่อยๆลูบขึ้นลงอย่างช้าๆเรียกเสียงครางจากแทยง พอได้ยินแทยงครางอย่างทรมารเธอก็รีบเร่งจังหวะมือจนในที่สุดก็สามารถทำให้แทยงปล่อยลาวาข้นขาวออกมาอย่างสุดกลั้น

“เยี่ยมมากลิซต่อไปก็มาต่อท่านี้กันเถอะ”

“นี่คุณอย่าทำแบบนี้ฉันอาย”

Mafia' (18+)Where stories live. Discover now