[2]

135 11 5
                                    

~ Precious Tears

------------------------------------------------------------------

Pero natigil ako sa pagpasok ng makita ko si.....

Keith???!

Anong ginagawa nya dito.  Kala ko ba may gagawin sya.  Pero ano tong nakikita ko.

Nakikipaghalikan sya dun sa hindi ko kilalang babae.

Eto ba ang tinutukoy nyang importante?

napaluha nalang ako sa nasasaksihan ko.

' camille umalis kana dyan ' sigaw ng isip ko. Pero dahil tanga ako mas pinili ko pang panuorin sila.

Hindi pa nila napapansin ang presensya ko siguro dahil nag eenjoy sila.

Bakit keith?

Bakit ganyan ka?

Pinaglalaruan mo lang ba ko?

Ewan ko ba,  bigla ko nalang nakita ang sarili kong lumalapit sa kanila...

Nanginginig ang mga kamay at paa ko isama mo pa pati narin ang kalamnan ko. Kahit nahihirapang gumalaw , mabigat ang paghakbang ko ay pinilit kong lumapit sa kanila.

Ganito pala ang pakiramdam ng makita mo harap harapan. Pagmukhain kang tanga...Masakit.... sobrang sakit...

Hinila ko ang buhok ng babae ng sobrang lakas. Basta ang alam ko binuhos ko na ang lahat ng sama ng loob sa ginawa kong yon.

*PAK!*

" ouch " daing nito. Na hawak pa ang pisngi dahil sa pagkakasampal ko.

'serves her right!'

Hindi ko maintindihan ang sarili ko. Gusto ko silang patayin. Ngayon lang nangyaring naging brutal ako.

" why did you do that?!!" pagalit na tanong nito nung makarecover " and who the hell are you?!! " dagdag pa nito

" Ang kapal mong magtanong ng ganyan!! Ako lang naman ang girlfr...." putol na sabi ko dahil natigil ako at pati narin ang mundo ko ng bigkasin nya ang mga salitang kailanman ay ayaw kong marinig sa kanya.

" She's just a nobody" sabi nito na hinila ang babae kanina " come on  babe were just wasting time here" sabi nito na nakatitig sa mga mata ko. Nagsimula na silang maglakad pero huminto si keith sa harap ng pinto" and you , don't lay your hands on my Girlfriend ever again" dadag pa nito at tuluyan na silang naglaho sa mga mata ko.

Patuloy kang pagbagsak ng mga luha ko na animo'y gripo na walang tigil . 

'She's just a nobody'

'She's just a nobody'

'She's just a nobody'

'She's just a nobody'

Parang sirang plakang nagpaulit ulit sa utak ko.

Ang sakit.

Ang sakit ng sinabi nya.

'Ang tanga mo kasi minsan camille e' sabi ng utak ko sakin

Siguro nga. Pero ang sakit sabihan ng taong mahal mo ng ganun.

So wala lang pala ko sa kanya?

Ganun ba yun?

Nanghihinang naupo ako sa sahig.  Alam kong nakakahiya man kung sino mang makakita sakin ngayon.

Connected You and Me <3 [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon