Nhạ quỷ by tiểu tần tử
【 nhạ quỷ 】"Mĩ quỷ công ngày tết dâm suất chịu 3P nhân thú song tính sống chết " 0
Tân hãm hại 【 nhạ quỷ 】"Mĩ quỷ thú công đại thúc suất chịu quỷ tủng 3P song tính sống chết" chi giới thiệu:
Lời mở đầu: cận lấy tiểu chuyện xưa một tắc phụng khuyến tất cả hoa tâm nam, không cần đùa bỡn người khác đích cảm tình cùng thân, coi chừng gặp được nhân vật chính như vậy đích báo ứng ── cẩn thận, 【 nhạ quỷ 】 trên thân.
Hết thảy nội dung giai vi hư cấu, không hề sự thật cái cứ, ta tuyệt vô trêu chọc thần linh ý, như có mạo phạm ở chỗ, thỉnh có quái chớ trách. ( kiền thành mặc niệm ba lượt. )
※ ※ ※ ※
Tốt lắm, trước thuyết một chút 【 nhạ quỷ 】.
Này là ta vẫn tới nay rất muốn tả đích đề tài, nhưng phải trước thanh minh, ta không dám bảo chứng ta nhất định có thể đi hoàn nó. Bởi vì ta hiện ở rất muốn tả, phi thường phi thường nghĩ muốn tả, cho nên. . . . . .
Đề tài tương đối mẫn cảm, cho nên muốn trước giới thiệu một chút, miễn cho có bằng hữu ở ta này lý lôi đắc ngoại tiêu lý nộn.
Trên cơ bản là như vậy đích:
1, hai vị mĩ công, đều là quỷ quái, hình người, có thể biến ảo vi thú. Cho nên này văn cũng hàm nhân thú.
2, anh tuấn suất khí đích dâm đãng đại thúc chịu. Người này, nhà giàu đệ tử, cha mẹ bệnh thái đích nịch ái nhượng hắn kiêu căng lang thang, lấy trứ một trương mê chết người đích má đản du hí nhân gian, một trách nhiệm tâm, ăn ngạnh không ăn nhuyễn, đối hắn hảo hắn mẹ đích liền túm lên trời . Thực lang thang, cũng thực hạt nháo.
3, 3P quỷ tủng đề tài, lưỡng công một chịu, ta không biết ta có thể hay không tả đắc khủng bố.
4, tiểu chịu song tính sinh nhiều tử, trong đó khẳng định hội có một tình tiết, chính là sản nhũ.
5, cường thủ hào đoạt loại hình, cũng là giam cấm dẫy đích.
Tên:
Công: mạc quyết, phong vô thích.
Chịu: giản cổ minh.
Phụ chú:
Này là nhạ quỷ đích thiết định, 敍 thuật trở nên là chẩm dạng ta cũng không biết, có thể hay không tạo thành phản cảm, ta liền càng không biết .